Họ tên: Võ Thị Thanh Trúc
Ngày sinh: 26-03-1991
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp : Đại học
Trường: Đại học Kinh tế
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Kinh Nghiệm Làm Việc
* 06.2015 - Hiện tại: Quản lý dự án - Công ty TNHH BornRich
- Một nhà tổ chức sự kiện hàng đầu của hội chợ và triển lãm thương mại trẻ em và gia đình - Sự kiện B2C lớn nhất đặc biệt tập trung vào trẻ em và phụ huynh tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Tiếp cận, xây dựng mối quan hệ, chăm sóc các nhà tài trợ và khách hàng để thuyết phục họ tham gia các sự kiện quy mô lớn hàng năm cho gia đình trẻ em và hội chợ gia đình Việt Nam Việt Nam với hơn 30.000 người tham gia và hơn 150 doanh nghiệp tập trung vào thị trường trẻ em và gia đình mỗi sự kiện.
- Hợp tác chặt chẽ với nhiều nhà tài trợ lớn và có mối quan hệ tốt với nhiều khách hàng khác: các trường quốc tế, tư thục và sau giờ học; phòng khám sức khỏe và sắc đẹp; khách hàng có sản phẩm và dịch vụ cho trẻ em và gia đình.
- Đề xuất dòng thời gian chính và kế hoạch chi tiết để quản lý tiến độ làm việc của Nhóm Tài khoản, Nhóm Tiếp thị, cũng như mục tiêu bán hàng cho từng dự án.
- Quản lý chi phí và theo dõi dự báo sự kiện.
- Cung cấp lời khuyên về việc quản lý các dự án cho MD.
- Tổ chức những người chuyên nghiệp khác nhau làm việc trong một dự án.
- Xử lý các nhiệm vụ Marketing và truyền thông: phương tiện truyền thông xã hội, tài liệu POSM, bán vé để tuyển người tham gia hội chợ, cam kết KPI cho khách hàng.
- Phối hợp với các nhà cung cấp và các cơ quan để thực hiện sự kiện.
* 04.2014 - 05.2015: Giám đốc PR - Thiết bị đầu cuối quốc tế Sài Gòn Việt Nam (SITV)
- Thành viên của Hutchison Cổng - Nhà đầu tư, nhà phát triển và nhà điều hành cảng hàng đầu thế giới về hoạt động cảng tại 48 cảng, trải rộng trên 25 quốc gia.
- Chịu trách nhiệm về bản tin điện tử của SITV: viết và thông báo cho tất cả các hoạt động của SITV thông qua các bài viết: Thông tin nhóm, Cắt tin tức, Tiếng nói nhân viên, Kiến thức của bạn, Thử thách đố, v.v.
- Chương trình TRƯỜNG HỌC DOCK: tổ chức các hoạt động từ thiện cho trường tiểu học Toc Tien với ngân sách cố định để nâng cao Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR), như: xây dựng sân chơi cho học sinh, dành kệ thư viện và sách, cấp học bổng, v.v.
- Xây dựng cầu nối nội bộ vững chắc để kết nối đội ngũ nhân viên của SITV bằng cách phối hợp với Phòng nhân sự tổ chức các sự kiện nội bộ như: Ngày gia đình hàng năm, Lễ kỷ niệm dịp đặc biệt, Rối
- Dịch tài liệu En-Vi và Vi-En liên quan đến luật hàng hải, nhà ga và giao thông vận tải.
- Hỗ trợ Giám đốc Quan hệ Doanh nghiệp trong việc giữ mối quan hệ tốt với Chính quyền và Cảng vụ Địa phương.
* 06.2013 - 03.2014: Giám đốc tiếp thị - Trung tâm mắt HITEC, Bệnh viện 30/4 (HEC)
- Thành viên của Bệnh viện 30/4 (thuộc sự kiểm soát của Cục Cảnh sát).
- Hỗ trợ quản lý và vận hành Chiến dịch tiếp thị và PR.
- Tổ chức chuỗi hội thảo về thương hiệu Sức khỏe tại nhiều trường đại học với sự tham gia của Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt Hồ Chí Minh và nhiều bác sĩ nổi tiếng khác, các hội thảo đã giới thiệu HEC cho sinh viên, chia sẻ và thảo luận về các bệnh về mắt và phương pháp điều trị phổ biến. Trên hết là các chứng từ đã được đưa ra để kiểm tra mắt và phẫu thuật.
- Xử lý việc đặt chỗ khác nhau của các bài viết PR với hơn 30 kênh truyền thông để xây dựng thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm thiết kế cho: tờ rơi, biểu ngữ, standee, tài liệu quảng cáo của mỗi chiến dịch PR.
- Cập nhật thông tin lên Kênh nội bộ của HEC: Youtube, Fanpage, Website.
* 01.2013 - 06.2013: Trưởng nhóm dự án - Công ty TNHH Giáo dục Hùng Thịnh (HTE)
- Cấu trúc lại trang web và quản lý fanpage.
- Huấn luyện năm thành viên trong nhóm về cách sử dụng các kênh truyền thông xã hội phổ biến.
- Tổ chức các sự kiện giáo dục và hội thảo để tư vấn du học.
- Phân chia và giám sát các nhiệm vụ của mọi thành viên để đảm bảo tất cả các nhiệm vụ được thực hiện suôn sẻ.
* 10.2012 - 01.2013: Trợ lý tiếp thị kỹ thuật số - Tập đoàn truyền thông kỹ thuật số quốc tế (IDM)
- Tìm hiểu chiến thuật làm thế nào để viết bài đính hôn trên fanpage.
- Báo cáo nội dung fanpage cho khách hàng mỗi tuần.
- Thực hiện kế hoạch Seeding cho khách hàng.
- Đóng góp ý kiến tại cuộc họp động não để thực hiện đề xuất.
- Hỗ trợ quản lý các fanpage: Viettel, Triumph, Dr.Thanh và Vietnam Airlines, Ice +, FV Hospital.
- Hỗ trợ quản lý website: Bệnh viện FV.
- Phối hợp chặt chẽ với Nhóm Tài khoản để đáp ứng yêu cầu từ khách hàng.
- Tham gia các phần đào tạo cho kiến thức liên quan của các nhóm nội bộ khác.
* 11.2011 - 03.2012: Nghiên cứu hoàn thành giấy - Chiến lược PR cho công ty Tuấn Sinh
- Được cố vấn bởi Giáo sư Hồ Thúy Dũng, ThS, Phó Trưởng khoa Quan hệ Quốc tế, Đại học Ngoại ngữ và Công nghệ Thông tin Thành phố Hồ Chí Minh.
- Nghiên cứu chiến lược PR cho một tổ chức nói chung: khái niệm, công cụ, kênh, phương pháp, loại, v.v.
- Quan sát đặc điểm của Công ty Tuấn Sinh.
- Đưa ra Phân tích SWOT thông qua Phương pháp Phỏng vấn và Câu hỏi.
- Đưa ra một số gợi ý hiệu quả cho cả yếu tố PR bên trong và bên ngoài.
* 06.2011 - 04.2012: Dự án của Huflit - Ban điều hành - Câu lạc bộ tiếng Anh quan hệ quốc tế.
- Tổ chức một chuỗi các ngày nói chuyện với nhau với nhiều chủ đề thú vị như Gói gói túi của bạn Thuật, ngôn ngữ, ngôn ngữ, ngày lễ tình nhân, một ngày đi chơi với DIREC, một lần - Phiên bản hiện đại, v.v.
- Đồng tổ chức hội thảo nhỏ với Trung tâm tiếng Anh AMA để chia sẻ các phương pháp học tiếng Anh hữu ích, làm thế nào để đạt điểm cao cho kỳ thi TOEIC kết hợp với các trò chơi và hoạt động thú vị cho người tham gia.
- Nhà tổ chức sự kiện: Hãy Halloweenize với hơn 150 người tham gia, Thử nghiệm TOEIC với hơn 200 đăng ký.
- Thúc đẩy và khuyến khích sinh viên của HUFLIT nói tiếng Anh tích cực và tự tin hơn.
Mục Tiêu Nghề Nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Mô tả thêm:
- Được học hỏi được nhiều kinh nghiệm, môi trường làm việc tốt, công việc ổn định, lương ổn định, chế độ đãi ngộ tốt.
Võ Thị Thanh Trúc