Họ tên: Trương Thị Trà Giang
Ngày sinh: 1991
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp : Trung cấp
Trường: Cao Đẳng Bách Việt
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Kinh Nghiệm Làm Việc
- Tháng 01/2016 - 31/9/ 2017: Làm kế toán bán hàng kiêm nhân viên hành chính nhân sự tại Chi nhánh Tập đoàn Hòa Bình Minh.
* Phụ trách kế toán bán hàng:
- Tiếp nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng của cửa hàng và nhân viên kinh doanh đặt về chi nhánh.
- Check lại thông tin, làm phiếu xuất bán tại kho.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong lúc bán hàng.
- Nghe điện thoại tiếp nhận đơn hàng của các cửa hàng và nhân viên kinh doanh, kiểm tra và trả lời thông tin mã hàng số lượng trong tồn kho.
- Kiểm phiếu và bàn giao chứng từ cho kế toán theo nhật kí bán hàng hàng ngày.
* Phụ trách hành chính nhân sự:
- Chấm công, tính lương, ứng lương, BHXH của chi nhánh.
- Thống kê sản lượng bốc xếp hàng ngày.
- Đề xuất sửa chữa, thay mới cho xe tải của chi nhánh.
- Phụ trách văn phòng phẩm.
- Quản lý, xuất đồng phục cho các chi nhánh khác.
- Quản lý công cụ, dụng cụ của chi nhánh.
- Đề xuất tuyển dụng, tiếp nhận hồ sơ, chuyển về văn phòng tổng.
- Giải quyết các thủ tục nhân sự của chi nhánh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám đốc chi nhánh.
Mục Tiêu Nghề Nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Mô tả thêm:
- Được học hỏi được nhiều kinh nghiệm, môi trường làm việc tốt, công việc ổn định, lương ổn định, chế độ đãi ngộ tốt.
Trương Thị Trà Giang