Họ tên: Trần Thị Qúy
Ngày sinh: 25-03-1993
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp : Cao đẳng
Trường: Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Tp.Hồ Chí Minh
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Kinh Nghiệm Làm Việc
*** Thời gian bắt đầu từ ngày 07/07/2015 đến nay.Làm việc tại: Công ty TNHH Giải Pháp Khỏe Thái Dương
Chức vụ: Thư ký văn phòng
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng chuyển bộ phận có liên quan.
- Nhận đơn đặt hàng qua điện thoại, mail, fax, từ phòng kinh doanh (xác nhận người trực tiếp đặt đơn hàng)
- Phản hồi lại khách hàng hoặc chuyển bộ phận ban giám đốc hoặc phòng kinh doanh để giải quyết khi gặp sự cố xảy ra.
- Nhập tất cả các đơn hàng theo hợp đồng, gồm 2 cách:
+ Cách 1: Nhập trực tiếp vào phần mềm Misa (Đối với các đơn hàng ít mặt hàng)
+ Cách 2: Lấy dữ liệu từ danh mục hàng hóa theo hợp đồng chạy vào phần mềm Misa (Đối với các đơn hàng nhiều mặt hàng).
- Soạn hợp đồng thầu và hợp đồng đi kèm hóa đơn rồi trình Sếp ký.
- Soạn thảo tất cả hợp đồng phát sinh.
- Theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng thầu để làm bổ sung các phụ lục gồm:
+ Phụ lục bổ sung số lượng.
+ Phụ lục gia hạn thời gian thực hiện hợp đồng.
+ Phụ lục gia hạn thời gian thanh toán.
- Đóng và niên phong hồ sơ thầu.
- Quản lý và lưu trữ tài liệu, hợp đồng kinh doanh.
- Quản lý tiền quỹ và tiền công đoàn của công ty.
- Quản lý kho hàng hóa, kho máy móc thiết bị và giao hàng theo yêu cầu của Bệnh viện.
- Xuất hóa đơn giá trị gia tăng cho công ty các chi phí như: tiền taxi, tiền photo, tiền nước lọc ..
- Đóng tiền điện, tiền nước, tiền truyền hình cáp, tiền điện thoại cố định, tiền rác, …
- Nhận các chứng từ đến, chứng từ đi chuyển bộ phận có liên quan (có chữ ký người nhận chứng từ)
- Liên hệ để chuyển chứng từ đến các công ty, bệnh viện (ghi rõ thông tin khách hàng và gọi điện xác nhận chứng từ từ khách hàng)
- Gọi Viettel post để nhận chứng từ trước 16h.
- Gọi Nasco để gửi hàng cho Khách hành ở Tỉnh.
- Mua văn phòng phẩm và bảo quản các thiết bị máy in, máy photocopy...
- Làm giấy giới thiệu.
- Chấm công.
- Chăm sóc khách hàng và duy trì các mối quan hệ.
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Làm khách hàng hài lòng.
- Lắng nghe yêu cầu và mong muốn của khách hàng.
Mục Tiêu Nghề Nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Mô tả thêm:
- Được học hỏi được nhiều kinh nghiệm, môi trường làm việc tốt, công việc ổn định, lương ổn định, chế độ đãi ngộ tốt.
Trần Thị Qúy