Họ tên: Trần Thị Ngọc Quyên
Ngày sinh: 1983
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp : Đại học
Trường: Đại học Kinh tế TPHCM
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Kinh Nghiệm Làm Việc
01/2013->04/2018
Chức vụ: Trợ lý bộ phận Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc: - Kiểm tra và hỗ trợ việc cải tiến sản phẩm trước khi tung ra thị trường
- Tư vấn và hướng dẫn sử dụng sản phẩm bằng điện thoại và email
- Tiếp nhận phản hồi và khiếu nại, kiểm tra, theo dõi và giải quyết khiếu nại theo quy tắc và đúng thời hạn nhằm đem lại sự hài long cho khách hang.
- Phát họa và ghi âm biểu đồ IVR để xây dựng quy trình làm việc chuẩn xác.
- Thu thập và soạn tài liệu, phương pháp nhằm đạt kết quả KPI và xếp hạng đánh giá toàn cầu.
- Thu thập, kiểm tra và gửi báo cáo tổng kết hàng tuần/tháng, kiểm soát sản phẩm được giao và còn tồn.
- Gửi bảng đề xuất và báo giá cho khách hàng
- Gọi điện và thuyết phục khách hàng sử dụng và tham gia 1 số sự kiện của nhãn hàng
- Tổng hợp bảng chấm công, OT, Nghỉ phép , kiểm tra trước khi gửi bộ phận C&B
- Theo dõi, hỗ trợ việc tham gia các loại bảo hiểm cho nhân viên: BHXH, BHYT và BHTN và các vấn đề có liên quan như trợ cấp Thai sản, nghỉ ốm…
- Đăng ký mã số thuế cá nhân.
- Theo dõi và chuẩn bị hợp đồng cho nhân viên ký HĐLD lần đầu, gia hạn HĐLD
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của trưởng bổ phận và công ty.
Mục Tiêu Nghề Nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Mô tả thêm:
- Được học hỏi được nhiều kinh nghiệm, môi trường làm việc tốt, công việc ổn định, lương ổn định, chế độ đãi ngộ tốt.
Trần Thị Ngọc Quyên