Họ tên: Trần Thị Ngọc Ngân
Ngày sinh: 16-10-1987
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp : Đại học
Trường: Viện Đại học Mở HN
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Kinh Nghiệm Làm Việc
Quá trình làm việc: 1. Tháng 9, 2013 - Hiện tại
* Công ty : Chi nhánh công ty cổ phần Esys tại Hà Nội
Số 14+15, Lô 1A, KĐT Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
* Vị trí : Phụ trách Hành chính - Nhân sự chi nhánh
+ Công việc hành chính:
- Theo dõi và làm đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng hàng tháng
- Mua, cấp phát văn phòng phẩm
- Quản lý các thiết bị văn phòng, mua mới hoặc sửa chữa khi có phát sinh
- Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn khi có yêu cầu công tác của quản lý hoặc các nhân viên khác
- Đăng ký gửi xe cho nhân viên mới
- Hỗ trợ bộ phận Marketing tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty hoặc đối tác
- Trả thưởng cho khách hàng khi có chương trình khuyến mãi và tổng hợp báo cáo cho quản lý
- Cùng bộ phận Kho thực hiện kiểm kho hàng hóa hàng tuần và lập báo cáo gửi cho Trưởng bộ phận
+ Công việc nhân sự:
- Đăng tuyển và tìm kiếm ứng viên cho vị trí cần tuyển dụng
- Đào tạo nhân viên mới về nội quy và quy định của công ty
- Set chấm công vân tay cho nhân viên mới
- Nhận hồ sơ nhân viên và gửi cho bộ phận nhân sự của Tổng công ty trong TP HCM
- Báo cáo cho bộ phận nhân sự của Tổng Công Ty trong TP HCM bao gồm:
o Giấy tờ chấm công: giấy xin ra sớm vào muộn, giấy xin nghỉ phép và phiếu công tác cho bộ phận nhân sự để làm bảng chấm công hàng tháng
o Thông báo thông tin nhân viên nghỉ việc, nghỉ thai sản,…
o Thông báo ký hợp đồng và thông tin đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thực hiện trả thẻ BHYT cho nhân viên, trả sổ BHXH cho nhân viên nghỉ việc
+ Các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý
2. Tháng 3, 2012 - Tháng 4, 2013
* Công ty : Công ty Cổ phần tư vấn Nhân lực NIC - NIC group
108 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
* Vị trí : Trợ lý Nhân sự
+ Nhiệm vụ chính:
- Trợ lý cho chuyên viên phụ trách quản lý nhân sự của khách hàng THMilk.
- Phụ trách quản lý nhân sợ của khách hàng Zuellig, Sumitomo Corporation & Khu CN Thăng Long
+ Nhiệm vụ cụ thể:
- Quản lý, theo dõi và làm thư mời làm việc, hợp đồng lao động
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ nhân viên, nhắc NV mới nộp hồ sơ đúng hạn
- Đăng ký mở tài khoản ngân hàng và mã số thuế cá nhân cho NV mới
- Tiếp nhận hồ sơ đăng ký giảm trừ gia cảnh của NV
- Làm tờ khai BHXH, BHYT, BHTN cho NV khi có phát sinh
- Quản lý sổ BHXH của nhân viên, thực hiện các thủ tục nhận và trả sổ khi có phát sinh
- Tính lương cho NV
- Giải đáp thắc mắc của NV về lương, thưởng, bảo hiểm
- Phối hợp với phòng kế toán đối chiếu số liệu để làm quyết toán thuế TNCN cuối năm
- Gửi bảng phí của tháng tới khách hàng, chờ phê duyệt sau đó gửi thông tin về phòng kế toán.
- Gửi báo cáo doanh số và biến động nhân sự trong tháng cho trưởng bộ phận
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
3. Tháng 5, 2011 - Tháng 1, 2012
Công ty : Công ty Cổ phần Archipel
Tầng 12, Toà nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Vị trí : Lễ tân kiêm Trợ lý hành chính nhân sự
Nhiệm vụ :
- Đón tiến khách và trực tổng đài điện thoại
- Các công việc hành chính và một số công việc hỗ trợ bộ phận nhân sự
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng
Mục Tiêu Nghề Nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Mô tả thêm:
- Được học hỏi được nhiều kinh nghiệm, môi trường làm việc tốt, công việc ổn định, lương ổn định, chế độ đãi ngộ tốt.
Trần Thị Ngọc Ngân