Họ tên: Trần Minh Huệ
Ngày sinh: 12-9-1985
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp : Đại học
Trường: Đại học Kinh tế TP HCM
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Kinh Nghiệm Làm Việc
Quá trình làm việc:Thời gian: 12-2012 Đến Nay.
Công Ty Cổ Phần DIANA - HCM
Area Sales Manager (ASM).
* TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
- Quản Lý 8 Nhà Phân Phối.
- 8 Giam Sát Bán Hàng
- 122 Nhân Viên Thị Trường (Sales)
- Doanh Số 22Tỷ/Tháng
- Chịu trách nhiệm quản lý, phát triển khách hàng điểm lẻ trong địa bàn phụ trách nhằm đạt được mục tiêu bao phủ lẻ, doanh số và thị phần được giao.
- Huấn luyện, phát triển Giám Sát NPP (GS NPP), đội ngũ bán hàng (khu vực phụ trách)
- Phát triển và quản lý các Nhà Phân Phối
* NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các mục tiêu doanh số, bao phủ:
- Căn cứ mục tiêu hàng năm, hàng tháng do Giám Đốc Miền/GĐ Chi Nhánh (GĐCN) giao, xây dựng mục tiêu cụ thể về doanh số, bao phủ của tùng nhóm ngành hàng, cho từng địa bàn, từng NPP, từng GS NPP, từng quý.
- Lập kế hoạch chi tiết để triển khai cho cấp dưới thực hiện nhằm đạt được các mục tiêu
- Đảm bảo các GS NPP phân chia các mục tiêu cụ thể cho Nhân viên bán hàng (NVBH)
- Định kỳ xem xét, đánh giá, phân tích kết quả thực hiện các mục tiêu của từng NPP, từng GS NPP, từng nhóm ngành hàng so với mục tiêu đặt ra để đưa ra những biện pháp cải tiến thường xuyên nhằm đạt và vượt mục tiêu đề ra
2. Xây dựng và duy trì hệ thống phân phối
- Triển khai thực hiện các kế hoạch, các chương trình qui hoạch về hệ thống phân phối do Công ty/ Chi nhánh và đảm bảo hệ thống được duy trì
- Có sáng kiến, đề xuất để cải thiện hiệu quả của hệ thống phân phối, cải thiện năng suất của NVBH
3. Quản lý và phát triển đội ngũ
4. Quản Lý và Phát Triển NPP
- Tìm kiếm, đánh giá, để xuất mở các NPP
- Quản lý NPP để đảm báo họ tuân thủ hợp đồng phân phối và các thỏa thuận nói chung, và các tiêu chí hoạt động của công ty nói riêng
- Định kỳ họp với NPP và GS NPP để đánh giá tình hình thực hiện các chỉ tiêu và đưa ra biện pháp để cải thiện
5. Quản lý tài sản, thiết bị bán hàng
6. Các công việc khác được phân công bởi Giám Đốc Miền...
T5/2011 - 12/2012 CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA ĐẠI ĐỒNG TIẾN - HCM
GIÁM SÁT BÁN HÀNG
1. Thay mặt công ty làm việc với nhà phân phối. Lên chiến lược kinh doanh cho toàn khu vực phụ trách, triển khai, giám sát, đôn đốc giám sát, nhân viên bán hàng tại khu vực được giao , thực hiện kế hoạch bán hàng.
2. Cập nhật, phân tích, cung cấp các thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh trên địa bàn phụ trách ( tình hình sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi)
3. Triển khai và giám sát thực hiện các chính sách ưu đãi của khách hàng, thực hiện chế độ chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ bán hàng. Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.
4. Thiết lập biểu mẫu báo cáo, thực hiện các thủ tục báo báo phân tích và đánh giá hoạt động bán hàng.
5. Tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo nhân viên , thiết lập hệ thống báo cáo và các chỉ tiêu trong kinh doanh.
6. Thực hiện đúng các quy trình Bán Hàng , Hàng Mẫu tính chi phí hỗ trợ bán hàng , các quy định về hành chánh giải quyết các công việc phát sinh. Báo cáo đúng định kỳ, và các báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
T8/2008 - 5/2011 CÔNG TY CỔ PHẦN KIDO - TPHCM
Giám Sát Bán Hàng
- Quản lý, giám sát, huấn luyện, đốc nhân viên bán hàng. Đảm bảo việc hoàn thành chỉ tiêu bán hàng với chí phí và nguồn lực có hạn cho phép
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch huấn luyện
- Phân chia chỉ tiêu doanh số cho các nhân viên
- Phân chia chỉ tiêu doanh số cho từng khách hàng sỉ lớn
- Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng
- Nhắc nhở nhân viên đảm bảo công nợ
- Hổ trợ các nhân viên bán hàng: giải quyết tháo gở những vướng mắc trong công việc hàng ngày
- Đảm nhận công việc phát triển thị trường ( phát triển khánh hàng phân phối, hệ thống bán lẻ. Tìm kiếm khách hang và mở rộng khách hang..)
- Bán hàng qua điện thọai, giao dịch giới thiệu sản phẩm cho khách hàng để mở đại lý phân phối.
-Thúc đẩy hoạt động kinh doanh để phát triển doanh số công ty và lợi nhuận.
- Quản lý hệ thống khách hàng, nhà phân phối, giám sát và hỗ trợ khách hàng công ty để thúc đẩy doanh số bán trên thị trường.
- Phân tích và đánh giá tình hình thị trường, đối thủ bằng các khảo sát thực tế và báo cáo kết quả thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty để đảm bảo các luồng bán hàng đạt mục tiêu thị trường.
-Xây dựng kế hoạch bán hàng tháng, Qúy , Năm và cam kết chịu trách nhiệm chỉ tiêu được giao.
- Báo cáo các công việc phát triển thị trường- doanh số định kỳ- và nguồn lực quản lý đến cấp quản lý trực tiếp.
- Tham mưu Ban Giám Đốc các kết hoạch kinh doanh và thị trường
- Chịu trách nhiệm về doanh số của phòng kinh doanh trước ban giám đốc...
- Báo Cáo kết quả và tình hình thị trường cho Ban Giam Đốc
Mục Tiêu Nghề Nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Mô tả thêm:
- Được học hỏi được nhiều kinh nghiệm, môi trường làm việc tốt, công việc ổn định, lương ổn định, chế độ đãi ngộ tốt.
Trần Minh Huệ