CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG BIMART
Mã Số Thuế: 0107273793
Là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp quần áo, phụ kiện thời trang nam thương hiệu Biluxury tại thị trường Việt Nam.
Tìm Đối Tác: Tìm đại lý hợp tác kinh doanh thương hiệu thời trang nam Biluxury trên toàn quốc.
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG BIMART
HÌNH THỨC HỢP TÁC
- Làm đại lý, nhà phân phối thương hiệu thời trang nam Biluxury trên thị trường Việt Nam
- Phân phối độc quyền thương hiệu thời trang nam Biluxury trên toàn quốc
ĐIỀU KIỆN HỢP TÁC
- Là Công ty, Doanh nghiệp ( Hộ kinh doanh cá thể hoặc cá nhân muốn kinh doanh )
- Có uy tín. Trung thực trong kinh tế, kinh doanh
- Có địa chỉ Kinh doanh, Địa chỉ Liên hệ Cụ thể rõ ràng
- Nếu có Kinh nghiệm trong cùng Lĩnh vực càng tốt
- Đam mê thời trang, kinh doanh
- Mặt bằng để mở cửa hàng
- Vốn đầu tư từ 300tr trở lên.
SẢN PHẨM CHI TIẾT
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP thời trang Bimart, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc và tiếp tục đạt mục tiêu 150 showroom vào năm 2019, đạt hơn 200 showroom vào năm 2021.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Các mẫu thiết kế của Biluxury được đánh giá cao về tính thời thượng, năng động khi vẫn giữ được sự lịch lãm, chỉn chu cần có cho phái mạnh. Mang chất lượng và cả chất xám thiết kế song giá thành của các mẫu sản phẩm lại ở mức khá vừa phải, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng từ các thành phố lớn đến các huyện xã thị trấn.
Biluxury luôn hướng tới tính thời thượng, năng động nhưng vẫn giữ được sự lịch lãm, chỉn chu cần có cho phái mạnh. Tính đến nay, thương hiệu Biluxury bao gồm đa dạng những mẫu mã từ quần kaki, tây, jean, ngố...đến các kiểu áo như sơ mi, vest, chống nắng, phông.....Bạn hoàn toàn có thể chọn và phối cho mình những set đồ ưng ý.
Thời trang không chỉ đơn giản là những món đồ làm đẹp cho bản thân mà nó còn thể hiện cá tính và phong cách của người mặc. Các thương hiệu Luxury đã cá nhân hóa sản phẩm mang tính “Có một không hai”, sử dụng những gam màu tươi như trắng, màu trắng, be,…phá cách cùng những màu xanh, đỏ, vàng,....tạo điểm nhấn sang trọng hơn. Chất liệu dùng để thiết kế trong thời trang luxury là những nguyên vật liệu đắt đỏ mang những đường nét tinh xảo.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
QUYỀN LỢI ĐỐI TÁC
MỌI THÔNG TIN CẦN BIẾT LIÊN HỆ TRỰC TIẾP
Thương hiệu thời trang Biluxury
Thương hiệu thời trang Biluxury