Họ tên: Cù Thị Thanh Tâm
Ngày sinh: 03/05/1995
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp : Đại học
Trường: Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Kinh Nghiệm Làm Việc
1. Công ty TNHH Trần Gia Phú Thái
* Thời gian: từ T10/2018 - T8/2019
* Vị trí: Nhân viên CSKH - Marketting
* Mô tả công việc:
- Xây dựng quy trình CSKH: quy trình, bản mô tả chi tiết.
- Lên kế hoạch CSKH các dịp đặc biệt như: lễ, tết, sinh nhật,...
- Khảo sát khách hàng đánh giá mức độ hài lòng về chất lượng sử dụng
dịch vụ: đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, tổ chức tour du lịch, thanh
toán,...
- Lập phiếu khảo sát đánh giá chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng nội dung thiết kế ảnh quảng cáo zalo và ultramailer.
- Xây dựng nội dung tổng thể quảng cáo ultramailer và quảng cáo SMS
thương hiệu.
- Chạy chương trình quảng cáo ultramailer và SMS.
- Xây dụng nội dung thiết kế profile và brochure của công ty.
- Báo cáo và thống kê: tần suất khách hàng phản hồi, đánh giá về chất
lượng dịch vụ bằng biểu đồ và trang tính.
- Thực hiện công tác lưu trữ văn thư đến của công ty.
- Liên hệ và làm báo giá công tác in ấn các sản phẩm của công ty: các sản
phẩm tour (áo, cờ, mũ,...), profile, brochure,...
- Thống kê hiệu quả quảng cáo.
2. Công ty TNHH Trang Sức Viễn Chí Bảo
* Thời gian: từ T6/2018 - T8/2018
* Vị trí: Nhân viên marketting
* Mô tả công việc:
- Chỉnh sửa ảnh thiết kế.
- Gắn logo thương hiệu công ty vào các flie ảnh đã có.
- Đăng sản phẩm lên các trang như: shoppe, Lazada,....
- Tối ưu hóa sản phẩm đã đăng.
- Viết bài chuẩn SEO về các sản phẩm trang sức và tối ưu hóa các bài viết.
3. Công Ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường
* Thời gian: từ T7/2017 - T6/2018
* Vị trí: Nhân viên Telemarketting
* Mô tả công việc:
- Nhận data khách hàng từ phòng marketting chuyển sang, tư vấn khách
hàng lên tham dự sự kiện của công ty được tổ chức theo các khung giờ
nhất định.
- Xử lý các tình huống từ chối khách hàng.
- Nhập đầy đủ thông tin khách hàng đồng ý tham dự sự kiện vào phần
mềm.
- Theo dõi, giám sát chặt chẽ, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng lên tham
dự sự kiện.
- Thống kê và báo cáo phàn nàn khách hàng phàn nàn về dịch vụ
Các kỹ năng:- Giao tiếp, xử lý tình huống khách hàng.
- Trình bày, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Chăm chỉ, chịu khó, biết tổ chức sắp xếp công việc và có tinh thần trách nhiệm.
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới.
- Chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng vi tính văn phòng tốt
Mục Tiêu Nghề Nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Mô tả thêm:
- Được học hỏi được nhiều kinh nghiệm, môi trường làm việc tốt, công việc ổn định, lương ổn định, chế độ đãi ngộ tốt.
Cù Thị Thanh Tâm