Họ tên: Tăng Mỹ Phương
Ngày sinh: 1983
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp :Trung cấp
Trường: Trung cấp kinh tế
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Kinh Nghiệm Làm Việc
Có 8 năm kinh nghiệm làm nhân viên văn phòng
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến văn phòng, và chuyển cấp có chức năng, thẩm quyền giải quyết;
- Đầu mối gửi công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài văn phòng;
- Tổ chức lưu trữ công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của văn phòng;
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu;
- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với văn phòng;
- Hỗ trợ lãnh đạo tổ chức các cuộc họp, tiếp khách tại văn phòng;
- Lên kế hoạch mua sắm, theo dõi và quản lý tài sản, thiết bị tại văn phòng;
- Mua sắm VPP và các đồ dùng thông thường tại văn phòng;
- Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho nhân viên văn phòng đi công tác
- Mua sắm các nhu yếu phẩm cho văn phòng;
Mục Tiêu Nghề Nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Mô tả thêm:
- Được học hỏi được nhiều kinh nghiệm, môi trường làm việc tốt, công việc ổn định, lương ổn định, chế độ đãi ngộ tốt.
Tăng Mỹ Phương