Họ tên: Phạm Ngọc Đoan Trang
Ngày sinh: 27-03-1987
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp : Đại học
Trường: Đại học Khoa Học Tự Nhiên TP.HCM
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Kinh Nghiệm Làm Việc
*** Thời gian từ Tháng 2/2016 đến Nay làm việc tại: Công Ty Cổ Phần Vật Tư Tổng Hợp Miền Nam
Chức vụ: Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc:
- Cùng với Phòng kinh doanh xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh theo ngày/tuần/tháng, theo dõi việc thực hiện kế hoạch công tác được duyệt và luôn nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
- Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của văn phòng.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, lấy ý kiến của Quản lý, phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện hợp đồng, làm đơn hàng , xuất nhập hàng hóa, liên hệ với khách hàng, nhà cung cấp lên kế hoạch giao hàng cho bộ phận kho.
- Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất.
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ công ty để thông báo cho khách hàng, liên hệ cung cấp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
*** Tháng 3/ 2013 đến 12/ 2014 làm việc tại: Công Ty Tnhh Omely Telecom
Chức vụ: Nhân Viên Telesales
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ gọi điện giá rẻ).
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
*** Từ Tháng 9/2011 đến 1/2013 làm việc tại: Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội Viettel
Chức vụ: Nhân Viên Call Center
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của công ty.
- Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của nhà mạng để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng qua điện thoại.
Mục Tiêu Nghề Nghiệp
- Mong muốn có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ tốt.
- Mức lương thỏa thuận để phù hợp với năng lực bản thân và Công ty.
- Phấn đấu để tương lai được làm việc ở một vị trí cao hơn phù hợp với khả năng của mình,
nhằm phục vụ cho sự phát triển chung của công ty và lợi ích cá nhân
- Tận tâm với công việc, yêu nghề, tôn trọng đồng nghiệp và luôn đặt lợi ích của tập thể lên
trên hết
Phạm Ngọc Đoan Trang