Banner TOP 1

Những vật dụng giúp ích rất nhiều cho công việc văn phòng

khám phá công ty "thiết kế nội thất tuyệt đẹp "phong cách decor tuyệt vời
cung cấp bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
Mới nhất

Vận dụng những vật dụng cần thiết sẽ giúp nhân viên văn phòng có hiệu xuất làm việc nhanh nhất và hoàn thành tốt công việc một cách hiệu quả nhất.

Những vật dụng giúp ích rất nhiều cho công việc văn phòng

Những vật dụng giúp ích rất nhiều cho công việc văn phòng

Với hàng đống công việc đang chờ giữ cho bản thân có thể làm hiệu quả suốt cả ngày là một việc không hề dễ dàng. Tuy nhiên, vẫn có những vật dụng hữu ích có thể giúp chúng ta nâng cao hiệu quả làm việc của mình.

1. Điện thoại di dộng của công ty

- Được cung cấp một chiếc điện thoại chuyên dùng cho công việc vừa giúp bạn giải quyết công việc tốt hơn mà lại không làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư.

- Không chỉ vậy, càng ngày các hãng thiết bị điện tử càng cho ra mắt nhiều smartphone với vô số tính năng hiện đại. Sở hữu một chiếc điện thoại với những tính năng này sẽ giúp cho nhân viên quản lý và giải quyết công việc hiệu quả.

2. Laptop

 

H39-minLaptop giúp nhân viên văn phòng quản lý và giải quyết công việc hiệu quả

 

- Tùy vào bản chất công việc mà chúng ta chọn sử dụng máy tính bàn hoặc laptop. Tuy nhiên, sử dụng laptop cho phép chúng ta có sự linh động trong việc chọn địa điểm cũng như thời gian làm việc.

- Đối với những công ty lớn với thiết kế không gian mở, bạn có thể sẽ gặp khó khăn khi đang tập trung làm việc mà lại luôn phải nghe bên tai những tiếng bàn phím lách cách, những cuộc gọi điện thoại với khách hàng, tiếng thảo luận giữa các đồng nghiệp

- Sở hữu một chiếc laptop sẽ giúp bạn tránh xa khỏi những vấn đề trên vì bạn có thể chọn một nơi yên tĩnh hơn trong văn phòng để có thể tập trung xử lý công việc.

3. Giá để đồ nhiều ngăn

Với những ai có nhiều đồ lặt vặt thì việc “tậu” ngay chiếc giá đỡ nhiều ngăn này là vô cùng hợp lý luôn nè. Chúng sẽ giúp bạn xếp ngăn nắp đồ đạc, tìm đồ dễ dàng hơn cũng như mang lại không gian bàn rộng rãi, thoáng đãng hơn để tập trung làm việc.

Giá để đồ nhiều ngăn còn giúp cho việc quản lý hồ sơ và tài liệu hiệu quả, chuyên nghiệp hơn, rất hữu ích cho các nhân viên lưu trữ tài liệu kĩ lưỡng và dễ dàng lấy ra phục vụ cho quá trình làm việc với khách hàng.

4. Bút viết

Bút là một trong những vật dụng văn phòng phẩm cần thiết nhất ở nơi làm việc, bao gồm bút bi, bút chì, bút hightlight, bút xóa…. Ngoài ra còn có loại bút chuyên dụng như bút laser sử dụng trong các cuộc họp hoặc khi thuyết trình, bút lông bảng (có thể bôi được) thường được dùng để đánh dấu hoặc ghi chú lên bảng, bàn làm việc.

5. Bìa hồ sơ

Bìa hồ sơ dùng để phân loại tài liệu theo nhóm và giữ cho tài liệu được sạch sẽ, ngăn nắp. Bìa hồ sơ gồm có: Bìa còng, bìa lá, bìa lỗ, bìa nút, bìa trình ký.

6. Bấm kim, kẹp giấy

Để sắp xếp các tài liệu, giấy in được ngăn nắp thì nhân viên văn phòng thường dùng bấm kim để bấm các tờ giấy lại với nhau. Vì thế dụng cụ bấm kim cũng rất được ưa chuộng trong văn phòng công ty.

Các loại bìa, nhất là bìa lá sẽ giữ cho tài liệu của bạn được sạch sẽ, gọn gàng. Rất phù hợp khi đi gặp khách hàng vì khi gửi tài liệu cho khách hàng xem mà tài liệu gọn gàng, sạch sẽ, chuyên nghiệp thì đối tác hay khách hàng của bạn sẽ có cảm tình hơn.

7. Bình nước

Cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể là một việc quan trọng cần làm giúp bạn giữ được năng suất và sự tập trung. Não của con người có 80% là nước, trong khi cơ thể là 65%, một điều vô cùng dễ hiểu vì sao chúng ta cần cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể trong suốt ngày làm việc.

Một số triệu chứng thường gặp ở nhân viên văn phòng khi cơ thể bị thiếu nước:

  • Đau đầu
  • Buồn ngủ
  • Cáu bẳn

Những triệu chứng trên có thể dễ dàng làm gián đoạn sự tập trung và làm giảm hiệu quả làm việc của bạn. Vì vậy, hãy mang theo một bình nước để bất cứ khi nào cần bạn cũng có thể dùng.

8. Sổ ghi chú

 

H27-minSổ ghi chú vật dụng hữu ích cho nhân viên văn phòng

 

- Bất cứ khi nào bạn đang ngồi ở bàn làm việc, trong một cuộc họp hoặc nói chuyện với khách hàng, bạn nên có sẵn một cuốn sổ nhỏ trong tay để ghi chú lại những vấn đề quan trọng.

- Bạn không thể nào ghi nhớ hết trong đầu những thông tin quan trọng, việc nào cần ưu tiên giải quyết, hoặc có thể bạn sẽ quên mất một thông tin nào đó chẳng hạn. Những lúc như vậy, thay vì tốn rất nhiều thời gian để lục lọi lại trí nhớ, bạn chỉ cần liếc thoáng qua trong sổ ghi chú là đã tìm thấy thông tin mình cần.

9. Một chiếc ghế thoải mái

Đối với nhân viên văn phòng, phần lớn thời gian của ngày làm việc là ở trên chiếc ghế. Ngồi quá lâu sẽ gây ra một số vấn đề về sức khỏe , đặc biệt là khi chúng ta ngồi không đúng tư thế hoặc chất lượng ghế không tốt.

10. Lịch

Có cả lịch để bàn lẫn lịch treo tường sẽ là một nguồn bổ trợ cho năng suất làm việc hiệu quả. Lịch sẽ đóng vai trò như một người nhắc việc, giúp bạn không bỏ sót bất cứ công việc, cuộc họp nào.

Hi vọng qua những chia sẻ trên, bạn sẽ biết thêm được các món đồ hữu dụng để giúp cho nhân viên văn phòng làm việc hữu ích và hiệu suất làm việc hiệu quả cao hơn. Chúc các bạn luôn có những ngày làm việc thành công.

Hoài Sa

khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
BẠC ĐẠN CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Xem nhiều
mẫu phòng ngủ tuyệt đẹp
mẫu phòng ngủ tuyệt đẹp
nội thất đỉnh nhất việt nam
nội thất đỉnh nhất việt nam

Tin tiêu điểm

mẫu phòng khách cho giới thượng lưu
mẫu phòng khách cho giới thượng lưu
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Kiến nghị nhanh
    Hỗ trợ
    Đăng review Sản phẩm
Hotline: 
Mrs. Duyên
Phản hồi - Khiếu lại
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Mrs. Duyên
(Phản hồi - Góp ý)
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Nếu cần Phản hồi hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.

Exec time: 1.307439 s