Họ tên: Nguyễn Thị Vân Thảo
Ngày sinh: 05-09-1991
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp : Đại học
Trường: ĐH Hùng Vương
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Kinh Nghiệm Làm Việc
*** 05/2015 - 07/2018: Công ty TNHH TM Tân Nhất Hương: công ty sản xuất và kinh doanh, xuất nhập khẩu thực phẩm
Vị trí: Trợ lý kinh doanh/ Sales admin
Mô tả Công việc:
+ Hợp đồng khách hàng: Dựa theo nhu cầu của khách hàng và kết quả thương lượng của nhân viên kinh doanh hoặc trưởng bộ phận, làm hợp đồng, trình Trưởng bộ phận ký và chuyển cho khách hàng, sau đó tiến hành lưu trữ.
+ Báo giá cho khách hàng: Tiếp nhận nhu cầu từ khách hàng làm các bảng báo giá về các sản phẩm công ty sau đó gửi cho khách hàng
+ Quản lý tài liệu công ty (brochure, catalog...): làm các brochure, catalog... về các sản phẫm công ty, gửi yêu cầu thiết kế mẫu và in, sau đó cung cấp cho các nhân viên sale khi cần gửi cho khách hàng, và sử dụng ở các hội thảo, hội chợ...
+ Hỗ trợ bán hàng: sử dụng phần mềm lên đơn hàng, kiểm tra đơn hàng, phối hợp với kế toán và nhà máy để giao hàng sớm nhất cho khách cho khách hàng
+ Cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng về tên, khu vực, doanh số bán hàng
+ Tổng hợp doanh thu, khuyến mãi, hỗ trợ, chiết khấu, chế độ khách hàng, quà tặng theo dịp ( lễ, tết...) cho khách hàng: dựa trên các phiếu yêu cầu của nhân viên sale, kiểm tra số liệu thực tế về doanh số, chương trình hỗ trợ khách hàng, trình Trưởng bộ phận phê duyệt và thực hiện, sau đó lưu trữ.
+ Lên kế hoạch chuẩn bị, thực hiện các chương trình hội thảo cho khách hàng, hội chợ quảng bá thương hiệu trên thị trường:thực hiện các thủ tục đăng ký hội chợ, theo dõi tiến trình thiết kế và xây dựng gian hàng, dựa trên chỉ đạo của Trưởng bộ phận phân bổ nhân viên phụ trách hỗ trợ, chuẩn bị các sản phẩm, tài liệu sử dụng trong các chương trình đó.
+ Làm bảng chấm công nhân viên thuộc bộ phận: dựa trên báo cáo công tác của nhân viên, làm bảng chấm công trình Trưởng bộ phận phê duyệt và chuyển xuống kế toán, sau đó lưu trữ.
+ Hỗ trợ nhân viên kinh doanh
- Lập các báo cáo về công tác phí, chi phí: của nhân viên kinh doanh, các chi phí của phòng kinh doanh
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại từ phía khách hàng hoặc chuyển qua các bộ phận khác có liên quan
- Làm thông báo: Khi có các thông báo về nghỉ lễ, tăng giá, giảm giá hoặc các chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới ... sẽ làm thông báo gửi cho Trưởng bộ phận ký và gửi cho các phòng ban có liên quan, đồng thời thông báo cho nhân viên sale để thông báo cho khách hàng biết.
- Quản lý xuất nhập văn phòng phẩm, đồng phục cho công ty
Mục Tiêu Nghề Nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Mô tả thêm:
- Được học hỏi được nhiều kinh nghiệm, môi trường làm việc tốt, công việc ổn định, lương ổn định, chế độ đãi ngộ tốt.
Nguyễn Thị Vân Thảo