Họ tên: Nguyễn Thị Trúc Ly
Ngày sinh: 1987
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp : Đại Học
Trường: ĐH Ngoại thương
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Kinh Nghiệm Làm Việc
Từ 02/3/2013 - 19/10/2016
Mô tả công việc: - Dịch, soạn thảo các công văn, biên bản, hợp đồng, nội quy,… sang tiếng anh/việt khi có yêu cầu.
- Thực hiện đặt vé máy bay, chuẩn bị tài liệu, lịch họp cho Giám Đốc.
- Tuyển dụng nhân sự
- Theo dõi các hợp đồng mua vào.
- Theo dõi cấp phát văn phòng phẩm.
Chức vụ: Nhân viên Hành chính nhân sự
Từ 10/2016 - 11/2018
Nơi làm việc: Công ty SX – TM – DV Đại Tam Long
Mô tả công việc:- Thực hiện mua hàng xuất/nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam& ngược lại.
- Liên hệ ngân hàng về các hình thức thanh toán xuất nhập – khẩu.
- Thực hiện soạn thảo các báo giá, hợp đồng, biên bản nghiệm thu.
- Theo dõi và soạn thảo các hợp đồng mua vào, bán ra (tiến độ giao hàng, tiến độ thanh toán)
- Thực hiện các thủ tục gia hạn Visa.
- Dịch, soạn thảo các công văn, biên bản, hợp đồng, nội quy,… sang tiếng anh/việt khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ bộ phận nhân sự theo dõi cấp phát văn phòng phẩm.
Chức vụ: Trợ lý kinh doanh
Mục Tiêu Nghề Nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Mô tả thêm:
- Được học hỏi được nhiều kinh nghiệm, môi trường làm việc tốt, công việc ổn định, lương ổn định, chế độ đãi ngộ tốt.
Nguyễn Thị Trúc Ly