Họ tên: Nguyễn Thị Thiện
Ngày sinh: 1991
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp : Đại học
Trường: Đại học Sài gòn
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Kinh Nghiệm Làm Việc
Có kinh nghiệm 3 năm làm hành chính văn phòng
Mô tả công việc:
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, công văn đi, đến của công ty.
- Quản lý, đóng dấu các văn bản đúng quy chế.
- Soạn thảo các biểu mẫu… trình ký cấp cho cán bộ, nhân viên trong công ty.
- Đánh máy, sao in các văn bản, tài liệu.
- Quản lý và kiểm soát các chính sách phụ cấp, lợi tức, chấm công nhân viên.
- Thanh toán các chi phí văn phòng.
- Quản lý mua sắm các trang thiết bị của công ty.
- Soạn thảo các thông báo tuyển dụng và đăng tin tuyển dụng.
Mục Tiêu Nghề Nghiệp
- Mong muốn có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ tốt.
- Mức lương thỏa thuận để phù hợp với năng lực bản thân và Công ty.
- Phấn đấu để tương lai được làm việc ở một vị trí cao hơn phù hợp với khả năng của mình,
nhằm phục vụ cho sự phát triển chung của công ty và lợi ích cá nhân
- Tận tâm với công việc, yêu nghề, tôn trọng đồng nghiệp và luôn đặt lợi ích của tập thể lên
trên hết
Nguyễn Thị Thiện