Họ tên: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Ngày sinh: 1981
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp : Cao đẳng
Trường: Cao đẳng Kinh tế đối ngoại
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Kinh Nghiệm Làm Việc
Có nhiều năm kinh nghiệm làm trợ lý bộ phận tuyển dụng
Công việc cụ thể:
- Trực điện thoại tổng đài & chuyển các cuộc gọi đến bộ phận có liên quan.
- Quản lý văn bản đi / đến và chuyển đến bộ phận có liên quan.
- Theo dõi, mua sắm & cấp phát và làm báo cáo văn phòng phẩm theo yêu cầu Trưởng phòng Hành chính nhân sự.
- Quản lý các thiết bị văn phòng (điện thoại, máy fax, máy photo, máy chiếu…) luôn trong tình trạng tốt.
- Theo dõi chi phí hoạt động của công ty và lập phiếu đề nghị thanh toán (chi phí văn phòng phẩm, điện thoại, nước uống…) và quản lý các tài liệu phục vụ cho hoạt động cty (phong bì, thẻ taxi, namecard, leaflet, folder..).
- Sắp xếp chuẩn bị thiết bị phòng họp theo yêu cầu.
- Nhận đăng ký phòng họp, kiểm tra / làm báo cáo chấm công.
- Những việc làm khác theo yêu cầu cua cấp trên.
- Liên hệ với khách hàng / ứng viên có nhu cầu tuyển dụng / tìm việc.
- Gởi emai đến ứng viên yêu cầu cập nhật sơ yếu lý lịch.
- Soạn thảo hợp đồng tuyển dụng mẫu đến khách hàng, trình ký đóng dấu và gởi hợp đồng tuyển dụng chính thức đến khách hàng sau khi thống nhất.
- Theo dõi, sắp xếp và lưu trữ hợp đồng.
- Sắp xếp lịch phỏng vấn
- Lập báo cáo hợp đồng đã ký hàng tháng.
- Lập báo cáo tình hình tuyển dụng trong bộ phận hằng tháng.
Mục Tiêu Nghề Nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Mô tả thêm:
- Được học hỏi được nhiều kinh nghiệm, môi trường làm việc tốt, công việc ổn định, lương ổn định, chế độ đãi ngộ tốt.
Nguyễn Thị Ngọc Thúy