
khám phá công ty "thiết kế nội thất tuyệt đẹp "phong cách decor tuyệt vời
cung cấp bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
- - Ngân Hàng TMCP Quốc Tế VN Cần tuyển gấp Chăm Sóc Khách Hàng
- - Kinh Nghiệm : 5 Năm
- - Bằng Cấp : Cử Nhân
- - Số Lượng Tuyển : 5
- - Làm Việc : Toàn thời gian
- - Chức Vụ : Nhân viên
- - Giới Tính : Nam - Nữ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- - Khi làm việc bước đầu có người hướng dẫn cụ thể.
- - Được tạo điều kiện trong thời gian nhất định để thích nghi công việc mới.
- - Được đào tạo chuyên môn sâu nếu có năng lực tốt.
- - Chủ động gọi điện cho các nhóm khách hàng đã lâu không có giao dịch để thúc đẩy việc kích hoạt thẻ hoặc sử dụng thẻ.
- - Chủ động gọi điện cho khách hàng để xác thực giao dịch thẻ có cảnh báo nhằm hạn chế các rủi ro phát sinh cho chủ thẻ của VIB
- - Tư vấn cho KH các chương trình ưu đãi mới nhất hoặc các chương trình thúc đẩy chi tiêu được áp dụng cho từng nhóm KH
- - Giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng nhằmđạt được sự hài lòng cao nhất
- - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- - Lương cơ bản và các chế độ theo BLLĐ.
- - Có cơ chế tăng lương phù hợp theo Năng lực.
- - Được nghỉ các ngày lễ theo chế độ của nhà nước.
- - Môi trường làm việc thân thiện, Có cơ hội nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn.
- - Đi làm ngay sau khi được tuyển.
- - Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT của nhà nước.
- - Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh;
- - Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- - Có tinh thần làm việc nghiêm túc có trách nhiệm
- - Có tinh thần học hỏi cầu tiến.
- - Trung thực trong công việc.
- - Kinh nghiệm. Quá trình học tập và Làm việc Nếu có (cung cấp đủ thông tin).
- - CMND photo (Mang theo khi đến phỏng vấn).
- - Đơn xin việc ghi rõ vị trí ứng tuyển (Kèm theo hồ sơ khi đến phỏng vấn).
- - Văn bằng, chứng chỉ Nếu có (Mang theo khi đến phỏng vấn).
- - Tốt nghiệp Cử nhân. Chuyên ngành: Tài chính & Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
- - Tối thiểu kinh nghiệm 5 năm (đối với Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (đối với Chuyên viên chính)/ 2 năm (đối với Chuyên viên)/ưu tiên kinh nghiệm về Quản lý chất lượng cuộc gọi, Call center tại các tổ chức tài chính danh tiếng;
- - Hiểu biết về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng;
- - Kiến thức về dịch vụ khách hàng;
- - Chất giọng tốt & kỹ năng giải quyết vấn đề;
- - Kỹ năng giao tiếp & xây dựng quan hệ tốt;
Phòng Nhân Sự

khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
BẠC ĐẠN CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG