Họ tên: Lương Trang
Ngày sinh: 27-10-1991
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp : Đại học
Trường: Đại học Nội Vụ Hà Nội.
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Kinh Nghiệm Làm Việc
* Hành chính:
- Xây dựng các bảng biểu mẫu văn bản hành chính.
- Soạn thảo, kiểm tra thể thức các loại giấy tờ, văn bản, hợp đồng, biểu mẫu trình thủ trưởng.
- Quản lý công văn giấy tờ.
- Chuyển giao văn bản đến các phòng chuyên môn.
- Hỗ trợ các phòng ban khác chuẩn bị các loại giấy tờ.
- Mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị văn phòng...
- Tổ chức sinh nhật, liên hoan.
- Thực hiện công tác lễ tân và cùng các đồng nghiệp, lãnh đạo thực hiện công tác đối nội, đối ngoại.
- Chuẩn bị tài liệu họp, làm thư ký ghi chép biên bản trong các cuộc họp của công ty.
* Nhân sự:
- Xây dựng quy trình tuyển dụng, bố trí sắp xếp nhân sự của công ty.
- Tiến hành tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên.
- Thực hiện các quy trình tiếp nhận nhân viên mới, giới thiệu công ty và phổ biến quy chế, nội quy quy định của tổ chức.
- Thực hiện các quy trình liên quan đến lao động như: Tiếp nhận, tăn lương, khen thưởng, kỷ luật, điều động và thôi việc, sa thải.
- Xây dựng quy chế chấm công và tính lương cho công ty.
- Hàng tháng thực hiện rà soát ngày công phối hợp cùng bộ phận kế toán tính lương cho cán bộ công nhân viên.
- Thực hiện các công tác đánh giá kết quả làm việc, thi đua - khen thưởng, xử lý kỷ luật, điều động, bổ nhiệm nhân sự.
- Lưu trữ hồ sơ cán bộ nhân viên và các giấy tờ liên quan đến công việc phụ trách.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo.
* Lễ tân - văn thư - lưu trữ:
- Trực điện thoại, fax, email.
- Tiếp đón khách đến liên hệ làm việc, thông báo cho bộ phận thích hợp hoặc nhân viên thích hợp để giải quyết.
- Lên kế hoạch các cuộc họp theo kế hoạch của ban lãnh đạo công ty.
- Chuẩn bị phòng họp, phòng tiếp khách.
- Lưu trữ toàn bộ giấy tờ, hồ sơ công ty.
- Quản lý văn bản đến và vào sổ theo dõi.
* Quan hệ đối ngoại:
- Phụ trách một số mảng khách hàng mục tiêu của công ty.
- Có trách nhiệm làm việc với khách hàng về các vấn đề liên quan đến nhân sự.
- Giải quyết các vấn đề đơn lẻ với khách hàng khi sự cố phát sinh xảy ra.
- Thực hiện công tác giấy tờ, văn bản và trực tiếp làm việc với các cơ quản lý nhà nước về mảng được giao trong lĩnh vực công ty hoạt động.
- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
Kỹ năng chuyên môn :
- Các công tác soạn thảo văn bản.
- Các công tác văn thư lưu trữ.
- Các nghiệp vụ của thư ký.
- Các nghiệp vụ của nhân sự.
- Các nghiệp vụ hành chính.
Mục Tiêu Nghề Nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Mô tả thêm:
- Được học hỏi được nhiều kinh nghiệm, môi trường làm việc tốt, công việc ổn định, lương ổn định, chế độ đãi ngộ tốt.
Lương Trang