Họ tên: Lê Thị Nam
Ngày sinh: 01/07/1973
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp : Trung Cấp
Trường: Trung Cấp Hành Chính Sự Nghiệp
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Kinh Nghiệm Làm Việc
Từ 02/3/2013 - 19/10/2016
Mô tả công việc:- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng:
+ Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin, sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
+ Tiếp nhận thông tin, xử lý khiếu nại của khách hàng; đưa ra phương hướng xử lý.
+ Thực hiện việc khảo sát, thăm dò, thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng.
+ Xây dựng phương án chăm sóc khách hàng nhân dịp Lễ - Tết, sinh nhật, khách hàng VIP.
+ Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Xử lý thông tin liên quan đến dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Chức vụ: Nhân viên chăm sóc khách hàng
Từ 10/2016 - 11/2018
Nơi làm việc: Công Ty Bellsystem24-Hoasao
Mô tả công việc:- Nhận cuộc gọi chăm sóc khách hàng cho mạng viễn thông viettel.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Chức vụ: Chuyên Viên Tuyển Dụng
Mô tả công việc:- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
- Tìm kiếm ứng viên, xác thực thông tin ứng viên.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng.
- Soản thảo thư mời nhận việc cho nhân viên mới.
- Giới thiệu và hướng dẫn nhân sự, để nhân sự có thể làm quen, bắt nhịp với môi trường công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Mục Tiêu Nghề Nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Mô tả thêm:
- Được học hỏi được nhiều kinh nghiệm, môi trường làm việc tốt, công việc ổn định, lương ổn định, chế độ đãi ngộ tốt.
Lê Thị Nam