Họ tên: Lê Hồ Phương Ngọc
Ngày sinh: 1992
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp : Cao đẳng
Trường: Cao đẳng văn hóa nghệ thuật du lịch sài gòn
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Kinh Nghiệm Làm Việc
Có kinh nghiệm 2 năm làm hành chính văn phòng
Công việc cụ thể:
+ Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, công văn đi, đến của công ty.
+ Quản lý, đóng dấu các văn bản đúng quy chế.
+ Soạn thảo các biểu mẫu… trình ký cấp cho cán bộ, nhân viên trong công ty.
+ Đánh máy, sao in các văn bản, tài liệu.
+ Quản lý và kiểm soát các chính sách phụ cấp, lợi tức, chấm công nhân viên.
+ Thanh toán các chi phí văn phòng. Quản lý mua sắm các trang thiết bị của công ty.
+ Soạn thảo các thông báo tuyển dụng và đăng tin tuyển dụng.
Mục Tiêu Nghề Nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Mô tả thêm:
- Được học hỏi được nhiều kinh nghiệm, môi trường làm việc tốt, công việc ổn định, lương ổn định, chế độ đãi ngộ tốt.
Lê Hồ Phương Ngọc