Họ tên: Lê Hà
Ngày sinh: 04-06-1983
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp : Đại Học
Trường: Đại Học thương mại
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Kinh Nghiệm Làm Việc
*** Từ năm 2007 đến 2010 làm Kế Toán Viên tại TRƯỜNG QUỐC TẾ
Mô tả công việc:
Kế toán công nợ và nhân viên tư vấn:
- Lưu trữ chứng từ
- Kiểm tra và điều chỉnh dữ liệu thu phí trên phần mềm
- Cung cấp thông tin, lập báo cáo tháng kịp thời, chính xác, làm việc trực tiếp với các bộ phận có liên quan.
- Trực tiếp giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến thu học phí học sinh tại trường, giải quyết thắc mắc, khiếu nại của phụ huynh, học sinh.
- Tư vấn và giải đáp cho phụ huynh về những khóa học, quy định, dịch vụ tại Trường
- Phát triển và thực hiện luân chuyển dữ liệu học phí trên phần mềm
+ Kế toán thanh toán :
- Kiểm tra chứng từ thanh toán
- Thực hiện tổng hợp những khoản thanh toán qua ngân hàng, cân đối quỹ
- Cập nhật dữ liệu thanh toán trong tháng: hóa đơn mua hàng, bán hàng...
- Báo cáo tình hình thu hồi công nợ và thanh toán theo tuần, theo tháng
Thành tích:
- Thực hành tốt kiến thức và kỹ năng liên quan đến công việc.
- Hỗ trợ và học hỏi đồng nghiệp
*** Từ 11/2013 - 08/2014 làm Trợ lý tổng hợp tại CÔNG TY Ô TÔ SÀI GÒN
Mô tả công việc:
- Thủ quỹ: theo dõi thu chi tiền mặt, kiểm tra và chuẩn bị chứng từ, hóa đơn liên quan đến các khoản thu chi để nộp phòng Kế Toán. Cuối mỗi ngày: thu tiền từ thu ngân, kiểm đếm và chốt quỹ.
- Thư ký kinh doanh: Tổng hợp báo cáo bán hàng, kiểm tra và làm báo cáo doanh thu tổng hợp tuần, tháng, năm. Tính lãi - lỗ thực tế tại BP
- Tính hoa hồng cho người môi giới, tiền thưởng cho nhân viên kinh doanh
- Liên hệ với khách hàng để sắp xếp thu hồi công nợ
- Hỗ trợ BP Bán Hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến bán hàng
- Nhắc nhở nhân viên kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu
- Thương lượng và làm hợp đồng, lưu trữ hồ sơ và hàng hóa liên quan đến bán hàng, khuyến mãi, hồ sơ khách hàng.
- Làm thông báo liên quan đến bộ phận (nếu có)
- Trợ lý Trưởng Bộ Phận: Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ khi TBP tham dự họp, gặp mặt khách hàng, thương lượng, làm hợp đồng và lưu trữ hợp đồng, nhắc TBP về những cuộc gọi, email quan trọng
- Hành Chính Văn Phòng
+ Tìm báo giá để mua sắm hoặc sửa chữa máy móc, thiết bị (máy in, điện thoại...) sử dụng ở văn phòng bộ phận: gửi yêu cầu mua hàng lên hệ thống phần mềm và theo dõi cho đến khi hoàn tất việc mua sắm, sửa chữa, chấm công nhân viên.
+ Mua sắm văn phòng phẩm
+ Kiểm tra tình trạng vệ sinh
Thành tích:
- Công việc hoàn thành tốt và không trì hoãn
- Làm hài lòng khách hàng, tạo dựng quan hệ tốt với khách hàng
- Tăng cường quan hệ đồng nghiệp
*** Từ 09/2014 - 12/2015 làm Kế Toán Bán Hàng và Trợ Lý Kinh Doanh tại CÔNG TY KỸ NGHỆ THỰC PHẨM VN
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ nhân viên kinh doanh và khách hàng, kiểm tra hàng tồn kho, phản hồi thông tin về hàng hóa, chuyển đơn hàng xuống BP Kho và Logistic để giao hàng, theo dõi đến khi hoàn tất việc giao hàng.
- Kiểm tra và cập nhật công nợ khách hàng trên hệ thống phần mềm, phản hồi và chuyển yêu cầu giao hàng - Lên kế hoạch sản xuất dựa trên doanh số bán hàng hàng tháng.
- Tính toán và xử lý hồ sơ trong trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi trả hàng hóa (hàng cận date hoặc hết date)
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ liên quan đến bán hàng, làm hợp đồng, hồ sơ thanh lý nhà phân phối
- Báo cáo doanh số bán hàng: theo dõi và tổng hợp báo cáo tuần, tháng, năm - so sánh tốc độ tăng trưởng doanh số theo tháng và năm
- Tham dự các cuộc họp và trao đổi ý kiến để thúc đẩy công việc
- Hàng ngày đều kiểm tra hàng tồn và phản hồi cho các bộ phận liên quan (hàng tồn kho, hàng khuyến mãi tồn kho)
- Kiểm tra doanh thu và chi phí qua ngân hàng và cập nhật vào hệ thống phần mềm
- Hỗ trợ BP kinh doanh giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa, dịch vụ khách hàng.
- Gửi thông báo chương trình khuyến mãi và chỉ tiêu cho BP Kinh Doanh, Nhà phân phối vào đầu mỗi tháng.
- Tính toán hàng khuyến mãi, hàng trả thưởng cho khách hàng, nhà phân phối.
Thành tích
- Cải thiện tình trạng công việc và hoàn thành tốt
- Tiếp thu và củng cố kỹ năng, kinh nghiệm đàm phán, bán hàng, sắp xếp công việc
*** Từ 01/2016 - Hiện tại làm Trợ Lý Tổng Giám Đốc tại Công Ty Gỗ Nội Thất Malay
Mô tả công việc:
- Ghi chú tất cả những cuộc gọi và email quan trọng gửi cho TGĐ: sắp xếp thời gian họp, lịch trình cho TGĐ, chuẩn bị hồ sơ và nhắc TGD về những buổi họp, gặp mặt.
- Sắp xếp và nhắc TGĐ về lịch trình trong ngày
- Dịch rài liệu, sắp xếp hồ sơ, tài liệu trong phòng làm việc TGĐ
- Trình TGĐ ký giấy tờ của tất cả các bộ phận
- Tham dự tất cả các cuộc họp và ghi chú, theo dõi tiến độ công việc và báo cáo TGĐ
- Hỗ trợ BP Kho và bộ phận đơn hàng kiểm tra hàng tồn và sắp xếp chuyển hàng cho khách, khi xảy ra sự cố phối hợp với BP Kho, BP đơn hàng, nhà máy giải quyết vấn đề.
- Hỗ trợ BP Nhân Sự chuẩn bị quà và tiệc trong những dịp đặc biệt.
- Hỗ trợ kiểm soát hàng hóa ra vào, đảm bảo không thất thoát
- Theo dõi công nợ đối tác
- Đưa ra quy trình làm việc và quản lý.
- Lưu trữ tất cả hồ sơ, chứng từ liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty và bảo mật thông tin
- Đại diện TGĐ tham dự tiệc, họp phía đối tác và báo cáo
Thành tích :
- Hướng dẫn các khâu làm tốt công việc và không bị trì hoãn
- Nâng cao kỹ năng làm việc nhóm cũng như độc lập
- Kết nối mọi người trong tổ chức
Mục Tiêu Nghề Nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Mô tả thêm:
- Được học hỏi được nhiều kinh nghiệm, môi trường làm việc tốt, công việc ổn định, lương ổn định, chế độ đãi ngộ tốt.
Lê Hà