Họ tên: Hoàng Thị Trà My
Ngày sinh: 24-10-1991
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp : Cao đẳng
Trường: ĐH Sài gòn
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Kinh Nghiệm Làm Việc
Có 1 năm kinh nghiệm làm thư ký trợ lý
Công việc từng làm :
- Chấm công, theo dõi phép năm CB-NV trong công ty.
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban, lập kế hoạch tuyển dụng.
- Đăng tuyển, tiếp nhận hồ sơ ứng viên, sàn lọc hồ sơ ứng viên phù hợp với từng vị trí, lên kế hoạch phỏng vấn, tuyển dụng.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định, nội quy của Công ty.
- Báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc của nhân viên. - Theo dõi quá trình làm việc của nhân viên làm căn cứ xét thưởng.
Soạn thảo các văn bản (thông báo, quyết định, biên bản, tờ trình, công văn, hợp đồng lao động...).
- Lập và thực hiện các báo cáo BHXH, BHYT, BHTN khi có phát sinh tăng, giảm lao động hoặc điều chỉnh mức lương tham gia bảo hiểm của người lao động.
- Quản lý hợp đồng lao động, hồ sơ cá nhân của người lao động, các văn bản khác.
- Quản lý, kiểm tra, kiểm soát việc chấp hành nội quy, quy định tại Công ty như giờ giấc làm việc, an toàn PCCC,…
- Cập nhật các chính sách mới đối với doanh nghiệp và người lao động, để tham mưu cho chủ quản phòng HCNS và Ban TGĐ.
- Quản lý, cấp phát, kiểm soát việc sử dụng văn phòng phẩm tại Công ty.
- Tham gia tổ chức liên hoan, sinh nhật, sự kiện,... tạo động lực cho nhân viên của công ty và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu
Mục Tiêu Nghề Nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Mô tả thêm:
- Được học hỏi được nhiều kinh nghiệm, môi trường làm việc tốt, công việc ổn định, lương ổn định, chế độ đãi ngộ tốt.
Hoàng Thị Trà My