Họ tên: Hồ Thị Phương Nhung
Ngày sinh: 23/08/1982
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp : Đại Học
Trường: Đại Học Quản Trị Kinh Doanh
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Kinh Nghiệm Làm Việc
*** Thời gian từ 2015 đến nay làm việc tại: CÔNG TY CP SAGODA
Chức vụ : Trưởng phòng điều hành
Nhiệm vụ chính
- Quản lý trực tiếp về chuyên môn đối với các bộ phận: Kế hoạch sản xuất, hệ thống kho vật tư, linh kiện, thống kê kiểm soát chi phí định mức, tiêu hao sản xuất.
- Tổ chức thực hiện các công việc lập kế hoạch cho sản xuất, mua vật tư, linh kiện và thống kê, tổng hợp, phân tích số liệu, báo cáo, thông tin… theo kế hoạch sản xuất với từng nhóm hàng, ngành hàng cho từng phân xưởng để:
+ phục vụ công tác hoạch định: xây dựng kế hoạch sản xuất , kế hoạch mua vật tư, linh kiện.
+ phục vụ công tác điều hành tác nghiệp thường xuyên: soát xét PO&FC đảm bảo các nhu cầu đầu ra của bán hàng nội địa và các đơn hàng xuất khẩu hàng tháng, đánh giá mức độ hoàn thành kế hoạch và thẩm duyệt các điều chỉnh nếu cần.
+ cung cấp các báo cáo thống kế sản xuất, thống kê chi phí đã phân tích cho các bộ phận liên quan và cho Ban giám đốc trong hoạt động cân đối và đáp ứng tối đa các nguồn lực.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động kiểm soát kế hoạch theo ngày, tuần, tháng… để có các hành động điều chỉnh, hỗ trợ, cảnh báo và thúc đẩy kịp thời nhằm đảm bảo kế hoạchsản xuất được duy trì thực hiện một cách hiệu quả.
- Tổ chức việc quản lý tồn kho Min - Max vật tư, linh kiện và cân đối về mặt số lượng, giá trị và mức độ đồng bộ.
Mục Tiêu Nghề Nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Mô tả thêm:
- Được học hỏi được nhiều kinh nghiệm, môi trường làm việc tốt, công việc ổn định, lương ổn định, chế độ đãi ngộ tốt.
Hồ Thị Phương Nhung