Họ tên: Hồ Kiều Vân
Ngày sinh: 02-10-1990
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp : Đại học
Trường: Học Viên Hành Chính Quốc Gia Tp. Hồ Chí Minh
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Kinh Nghiệm Làm Việc
CÔNG TY TNHH PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TÂM TRÍ SÀI GÒN (11/2011-05/2016
Vị trí: Phụ Trách hành chính – nhân sự kiêm mua hàng
NHIỆM VỤ: HÀNH CHÍNH
Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ hành chính :quản lý hồ sơ, hợp đồng , công văn giấy tờ, trực tổng đài …thanh toán các hồ sơ chứng từ …quản lý chi tiêu hàng tháng của Công ty để lên kế hoạch dự trù chi tiêu mỗi tháng
Thực hiện và điều phối tất cả hợp đồng liên kết với các Công ty dịch vụ của Công ty: Dịch vụ bảo vệ, DV Vệ sinh, hợp đồng quảng cáo sản phẩm thương hiệu , Hợp đồng hợp tác kinh doanh : mua bán hóa chất, thiết bị y tế, các phần mềm hệ thống…
Thực hiện tất cả các hồ sơ liên quan đến Pháp lý của công ty:
Hồ sơ liên quan đến Sở Kế hoạch Đầu tư: mở rộng ngành nghề kinh doanh, xin giấy phép đăng ký kinh doanh….
Các hồ sơ liên quan đến Sở Y tế: Xin giấy phép hoạt động, mở rộng phạm vi chuyên môn, hồ sơ Danh mục kỹ thuật, Hồ sơ Bảo hiểm y tế, hồ sơ khám sức khỏe Doanh nghiệp, Chứng chỉ hành nghề cho bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên Xét nghiệm…
Hồ sơ liên quan đến cơ quan khác: Sở Tài nguyên môi trường, Trung tâm kiểm chuẩn xét nghiệm, Sở khoa học Công nghệ, ….
Chịu trách nhiệm và giải trình toàn bộ hồ sơ với các cơ quan ban ngành: Thanh tra sở Y tế, Phòng Y tế quận, Sở TN &MT,
Thực hiện và điều phối việc kiểm định thiết bị y tế theo yêu cẩu của cơ quan ban nghành….
Lên kế hoạch và tham gia vào các chương trình để quảng cáo thương hiệu cho Công ty: alobacsi, hội người tiêu dùng việt nam…đồng thời thực hiện các chương trình ưu đãi - liên kết với các phòng khám lân cận để tiếp cận thêm khách hàng.
Tổ chức hội nghị - hội thảo, các cuộc họp giao ban của Công ty và Tập đoàn
Tư vấn – tham mưu cho ban lãnh đạo về các vấn đề liên quan đến hành chính trong phạm vi quản lý
CÔNG TY TNHH PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ MONACO HEALTHCARE (05/2016 – nay)
Vị trí: Phụ trách P. hành chính – nhân sự
NHIỆM VỤ: HÀNH CHÍNH
Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ hành chính :quản lý hồ sơ, hợp đồng , công văn giấy tờ
Thực hiện tất cả các hồ sơ liên quan đến Pháp lý của công ty:
Các hồ sơ liên quan đến Sở Y tế: Xin giấy phép hoạt động, mở rộng phạm vi chuyên môn, hồ sơ Danh mục kỹ thuật, Hồ sơ Bảo hiểm y tế, hồ sơ khám sức khỏe Doanh nghiệp, Chứng chỉ hành nghề cho bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên Xét nghiệm…
Hồ sơ liên quan đến cơ quan khác: Sở Tài nguyên môi trường, Trung tâm kiểm chuẩn xét nghiệm, Sở khoa học Công nghệ, ….
Chịu trách nhiệm và giải trình toàn bộ hồ sơ với các cơ quan ban ngành: Thanh tra sở Y tế, Phòng Y tế quận, Sở TN &MT,
Thực hiện và điều phối việc kiểm định thiết bị y tế theo yêu cẩu của cơ quan ban nghành….
Tư vấn – tham mưu cho ban lãnh đạo về các vấn đề liên quan đến hành chính trong phạm vi quản lý
NHIỆM VỤ: NHÂN SỰ
Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng.
Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.
Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề
Tổng hợp nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo cho từng đối tượng lao động - -
Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo trình Ban Giám đốc
3.Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.
Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Ban Giám đốc.
Hỗ trợ với P Tài chính lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê duyệt.
4. Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định:
Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc.
Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế hoạch
5. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty:
Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan
BHXH hàng tháng.
Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
6. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu
Mục Tiêu Nghề Nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Mô tả thêm:
- Được học hỏi được nhiều kinh nghiệm, môi trường làm việc tốt, công việc ổn định, lương ổn định, chế độ đãi ngộ tốt.
Hồ Kiều Vân