-Thực hiện chăm sóc khách hàng , chủ động lên kế hoạch chăm sóc khách hàng thuộc tuyến phụ trách theo tháng quý năm.
- Đầu mối tiếp nhận và giải quyết mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng.
- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty.
- Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, đoàn kết, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Mức lương tương xứng với năng lực làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước.
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHTN, BHXH…)
- Được thăm quan nghỉ mát hằng năm; sinh nhật theo tháng; hưởng phúc lợi các ngày lễ; tết....theo hoạt động kinh doanh của Công ty.
-Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử tốt.
- Sử dụng phần mềm chuyên môn; các ứng dụng tin học văn phòng, Word, Excel, email, outlook.
- Có khả năng phân tích, giải quyết vấn đề hiệu quả, đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
Ms.Hoa