- - Công Ty TNHH Nguyễn Hoàng Cần tuyển gấp Nhân viên Hành Chính Văn Phòng
- - Kinh Nghiệm : 2 Năm
- - Bằng Cấp : Trung cấp
- - Số Lượng Tuyển : 4
- - Làm Việc : Toàn thời gian
- - Chức Vụ : Nhân viên
- - Giới Tính : Nam
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- - Khi làm việc bước đầu có người hướng dẫn cụ thể.
- - Được tạo điều kiện trong thời gian nhất định để thích nghi công việc mới.
- - Được đào tạo chuyên môn sâu nếu có năng lực tốt.
- - Thực hiện các công tác tuyển dụng theo quy trình của Công ty: Liên hệ kênh tuyển dụng; Tìm kiếm ứng viên, sàn lọc hồ sơ…;
- - Thực hiện công tác chấm công, báo cơm; lấy dấu vân tay nhân viên mới;
- - Theo dõi tổng hợp phép năm và tăng ca;
- - Quản lý vật tư, văn phòng phẩm (giấy tờ, hộp mực in, cấp phát sổ họp, đồng phục nhân viên, bảng tên nhân viên, ...); Kiểm soát văn phòng phẩm theo định mức;
- - Báo cáo tăng giảm lao động, hệ thống thang bảng lương theo quy định;
- - Quản lý, theo dõi vệ sinh văn phòng toàn Công ty;
- - Theo dõi việc thanh toán các chi phí văn phòng hàng tháng (điện, nước…)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- - Lương cơ bản và các chế độ theo BLLĐ.
- - Có cơ chế tăng lương phù hợp theo Năng lực.
- - Được nghỉ các ngày lễ theo chế độ của nhà nước.
- - Môi trường làm việc thân thiện, Có cơ hội nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn.
- - Đi làm ngay sau khi được tuyển.
- - Hưởng đầy đủ chế độ lương thưởng và BHXH.
- - Hỗ trợ đặc biệt cho nhân viên. làm việc trung thành lâu dài. có phẩm chất năng lực.
- - Lương thâm niên: Sau khi nhân viên vào làm được 12 tháng thì bắt đầu tính lương thâm niên. Sau khi được 36 tháng lương thâm niên, nhân viên sẽ được lãnh lương thâm niên vào cuối tháng 12. Trung bình một nhân viên có thâm niên sẽ có thêm tháng lương thứ 14;
- - Lương tháng 13: tỉ lệ thuận theo thời gian công tác của 1 năm (thời gian làm việc từ đủ 6 tháng được ½ tháng lương, đủ 12 tháng được 1 tháng lương);
- - Thưởng Tết Âm lịch (dựa trên năng lực và đóng góp cho công ty);
- - Thưởng hoàn thành công việc: công ty sẽ trích ra một phần tỷ lệ % lợi nhuận hoặc tỷ lệ % của hợp đồng để thưởng cho nhân viên khi công việc hoàn thành (1 năm lãnh 1 lần cùng với thưởng Tết Âm lịch).
- - Hỗ trợ cơm trưa 600.000đ/tháng;
- - Công ty sẽ đóng toàn bộ chi phí BHXH và BHYT cho nhân viên;
- - Làm trên 12 tháng (tính đến 31/12 hằng năm) sẽ được mua thêm Bảo hiểm y tế của công ty Bảo hiểm Bảo Việt với mức chi trả trên 100.000.000 đ/năm;
- - Công ty sẽ có công tác phí tùy theo địa điểm đi công tác của nhân viên (nếu có);
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- - Có tinh thần làm việc nghiêm túc có trách nhiệm
- - Có tinh thần học hỏi cầu tiến.
- - Trung thực trong công việc.
- - Kinh nghiệm. Quá trình học tập và Làm việc Nếu có (cung cấp đủ thông tin).
- - CMND photo (Mang theo khi đến phỏng vấn).
- - Đơn xin việc ghi rõ vị trí ứng tuyển (Kèm theo hồ sơ khi đến phỏng vấn).
- - Văn bằng, chứng chỉ Nếu có (Mang theo khi đến phỏng vấn).
- - Hoăc đến phỏng vấn Trao đổi trực tiếp.
- - Tốt nghiệp Đại học các chuyên nghành về Hành chính, Quản trị kinh doanh, Nhân sự;
- - Ứng viên có độ tuổi từ 22- 30 tuổi;
- - Có khả năng gắn kết, hòa đồng với toàn thể Nhân viên trong Công ty;
- - Nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu khó, trung thực, có khả năng tự học hỏi, chịu được áp lực cao trong công việc;
- - Tận tâm và có tinh thần cầu tiến trong công việc;
- - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- - Có kỹ năng quản lý, tổ chức và sắp xếp, có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
- - Thông thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan;
- - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm AMIS.
Phòng Nhân Sự