- - Công Ty Paradise Sài Gòn Cần tuyển gấp Hành Chính Văn Phòng
- - Kinh Nghiệm : 1 - 2 năm
- - Bằng Cấp : Trung Cấp
- - Số Lượng Tuyển : 3
- - Làm Việc : Toàn thời gian
- - Chức Vụ : Nhân viên
- - Giới Tính : Không yêu cầu
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- - Khi làm việc bước đầu có người hướng dẫn cụ thể.
- - Được tạo điều kiện trong thời gian nhất định để thích nghi công việc mới.
- - Được đào tạo chuyên môn sâu nếu có năng lực tốt.
- - Thực hiện các quy trình nhận phòng, trả phòng, sắp sếp phòng cho khách sắp đến, đổi phòng và quy trình thanh toán.
- - Kích hoạt chìa khoá phòng
- - Giao tiếp với các bộ phận khác khi không có phòng cho khách
- - Lưu giữ hồ sơ của khách
- - In và kiểm tra các bản báo cáo hằng ngày.
- - Cung cấp thông tin cho khách.
- - Trả lời, lưu giữ tất cả các cuộc điện thoại của khách.
- - Báo cáo với bộ phận an ninh các trường hợp mất cắp của khách
- - Đảm bảo đồng phục và diện mạo cá nhân sạch sẽ, chuyên nghiệp; bảo quản tài liệu mật và tài sản của khách sạn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- - Lương cơ bản và các chế độ theo BLLĐ.
- - Có cơ chế tăng lương phù hợp theo Năng lực.
- - Được nghỉ các ngày lễ theo chế độ của nhà nước.
- - Môi trường làm việc thân thiện, Có cơ hội nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn.
- - Đi làm ngay sau khi được tuyển.
- - Hưởng đầy đủ chế độ lương thưởng và BHXH.
- - Hỗ trợ đặc biệt cho nhân viên. làm việc trung thành lâu dài. có phẩm chất năng lực.
- - Mức Lương: thoả thuận
- - Thưởng lễ, tết, lương tháng 13
- - Hỗ trợ ăn cơm theo ca
- - BHXH-BHYT-BHTN và các quyền lợi khá
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- - Có tinh thần làm việc nghiêm túc có trách nhiệm
- - Có tinh thần học hỏi cầu tiến.
- - Trung thực trong công việc.
- - Kinh nghiệm. Quá trình học tập và Làm việc Nếu có (cung cấp đủ thông tin).
- - CMND photo (Mang theo khi đến phỏng vấn).
- - Đơn xin việc ghi rõ vị trí ứng tuyển (Kèm theo hồ sơ khi đến phỏng vấn).
- - Văn bằng, chứng chỉ Nếu có (Mang theo khi đến phỏng vấn).
- - Hoăc đến phỏng vấn Trao đổi trực tiếp.
- - 01 năm kinh nghiệm làm lễ tân khách sạn.
- - Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
- - Kỹ năng phục vụ khách hàng tốt.
- - Kỹ năng sữ dụng vi tính và thu ngân.
- - Thái độ thân thiện, cởi mở.
- - Làm việc siêng năng và có tinh thần đội nhóm.
- - Có khả năng giao tiếp với tinh thần tôn trọng, lịch sự và thành thật.
Phòng Nhân Sự