Banner TOP 1

Cty Kim Ân Yến Tuyển Nhân Viên Văn Phòng Lương 9Tr

khám phá công ty "thiết kế nội thất tuyệt đẹp "phong cách decor tuyệt vời
cung cấp bạc đạn giá rẻ nhất việt nam

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số. 244 Nguyễn Đình Chính , Phường. 11 , Quận. Phú Nhuận
Người đăng: Phòng Nhân Sự
Mức lương: 9 Triệu
Email: loan.ngo@kayevent.vn
Số điện thoại: 02866544202
Ngày đăng: Thứ ba, 26/02/2019, 10:35 GMT+7
Lượt xem: 603
  •  - Công Ty Kim Ân Yến Cần tuyển gấp Nhân Viên Văn Phòng
  •  - Kinh Nghiệm : 1 - 5 năm
  •  - Bằng Cấp : Cao Đẳng
  •  - Số Lượng Tuyển : 3
  •  - Làm Việc : Toàn thời gian 
  •  - Chức Vụ : Nhân viên
  •  - Giới Tính : Không yêu cầu 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • -  Khi  làm việc bước đầu có người hướng dẫn cụ thể.
  • -  Được tạo điều kiện trong thời gian nhất định để thích nghi công việc mới.
  • -  Được đào tạo chuyên môn sâu nếu có năng lực tốt.
  • -  Lưu trữ hồ sơ nhân viên
  • -  Hỗ trợ xây dựng và thực hiện nội quy công ty, chính sách khen thưởng, hệ thống đánh giá chất lượng công việc, kpi....
  • -  Tuyển dụng nhân viên khi có yêu cầu
  • -  Thực hiện thủ tục tiếp nhận, hướng dẫn nhân viên mới hòa nhập trong thời gian thử việc; Xử lý các công việc, thủ tục khi nhân viên nghỉ việc;
  • -  Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến nhân sự theo quy định.
  • -  Có kiến thức, kinh nghiệm về việc xây dựng hệ thống đãi ngộ nhân sự, triển khai hệ thống KPI.


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • - Lương cơ bản và các chế độ theo BLLĐ.
  • - Có cơ chế tăng lương phù hợp theo Năng lực.
  • - Được nghỉ các ngày lễ theo chế độ của nhà nước.
  • - Môi trường làm việc thân thiện, Có cơ hội nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn.
  • - Đi làm ngay sau khi được tuyển.
  • - Hưởng đầy đủ chế độ lương thưởng và BHXH.
  • - Hỗ trợ đặc biệt cho nhân viên. làm việc trung thành lâu dài. có phẩm chất năng lực.
  • - Lương 7tr -> 10tr
  • - Thời gian làm việc T2 - T6 (Sáng thứ 7 nếu không có việc quan trọng có thể làm việc tại nhà)
  • - Du lich 2 lần/năm trong nước & ngoài nước
  • - Tổ chức sinh nhật hàng Quý.
  • - Chế độ khám sức khoẻ định kỳ và thưởng lễ ( 30/04, 08/03....)
  • - Nghỉ phép năm theo quy định.


YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • - Có tinh thần làm việc nghiêm túc có trách nhiệm
  • - Có tinh thần học hỏi cầu tiến.
  • - Trung thực trong công việc.
  • - Kinh nghiệm. Quá trình học tập và Làm việc Nếu có (cung cấp đủ thông tin).
  • - CMND photo (Mang theo khi đến phỏng vấn).
  • - Đơn xin việc ghi rõ vị trí ứng tuyển (Kèm theo hồ sơ khi đến phỏng vấn).
  • - Văn bằng, chứng chỉ Nếu có (Mang theo khi đến phỏng vấn).
  • - Hoăc đến phỏng vấn Trao đổi trực tiếp.
  • - Ứng viên tuổi từ 25-35 tuổi
  • - Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí Hành chính nhân sự
  • - Tốt nghiệp đại học ưu tiên các ngành có liên quan đến chuyên môn hành chính nhân sự.
  • - Sử dụng thành thạo máy vi tính, Anh giao tiếp cơ bản, đọc viết khá.
  • - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, chu đáo, có khả năng sắp xếp và tổ chức công việc khoa học
  • - Ưu tiên: có hiểu biết về lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện. Có mạng lưới quan hệ rộng trong lĩnh vực tuyển dụng.

Phòng Nhân Sự

khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
BẠC ĐẠN CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Xem nhiều
mẫu phòng ngủ tuyệt đẹp
mẫu phòng ngủ tuyệt đẹp
nội thất đỉnh nhất việt nam
nội thất đỉnh nhất việt nam

Tin tiêu điểm

mẫu phòng khách cho giới thượng lưu
mẫu phòng khách cho giới thượng lưu
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Kiến nghị nhanh
    Hỗ trợ
    Đăng review Sản phẩm
Hotline: 
Mrs. Duyên
Phản hồi - Khiếu lại
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Mrs. Duyên
(Phản hồi - Góp ý)
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Nếu cần Phản hồi hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.

Exec time: 0.620953 s