- - Công Ty Bellsystem24 Hoa Sao Cần tuyển gấp Hành Chính Văn Phòng
- - Kinh Nghiệm : Không yêu cầu
- - Bằng Cấp : THPT trở lên
- - Số Lượng Tuyển : 15
- - Làm Việc : Làm Hành Chính, Làm Theo Ca
- - Chức Vụ : Nhân viên
- - Giới Tính : Không yêu cầu
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- - Khi làm việc bước đầu có người hướng dẫn cụ thể.
- - Được tạo điều kiện trong thời gian nhất định để thích nghi công việc mới.
- - Được đào tạo chuyên môn sâu nếu có năng lực tốt.
- - Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng tư vấn, giải đáp về các dịch của nhà mạng đang cung cấp
- - Giới thiệu các chương trình khuyến mại, các gói dịch vụ gia tăng của nhà mạng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- - Lương cơ bản và các chế độ theo BLLĐ.
- - Có cơ chế tăng lương phù hợp theo Năng lực.
- - Được nghỉ các ngày lễ theo chế độ của nhà nước.
- - Môi trường làm việc thân thiện, Có cơ hội nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn.
- - Đi làm ngay sau khi được tuyển.
- - Hưởng đầy đủ chế độ lương thưởng và BHXH.
- - Hỗ trợ đặc biệt cho nhân viên. làm việc trung thành lâu dài. có phẩm chất năng lực.
- - Thu nhập 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ / 01 tháng (26 ngày công) + Tăng ca (không giới hạn): Tính theo cơ chế làm thêm giờ. 150%, 200%, 300% Lương
- - Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của cty và nhà nước
- - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- - Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ
- - Thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào.
- - Có cơ hội làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel (tổng đài hàng đầu khu vực đông nam Á)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- - Có tinh thần làm việc nghiêm túc có trách nhiệm
- - Có tinh thần học hỏi cầu tiến.
- - Trung thực trong công việc.
- - Kinh nghiệm. Quá trình học tập và Làm việc Nếu có (cung cấp đủ thông tin).
- - CMND photo (Mang theo khi đến phỏng vấn).
- - Đơn xin việc ghi rõ vị trí ứng tuyển (Kèm theo hồ sơ khi đến phỏng vấn).
- - Văn bằng, chứng chỉ Nếu có (Mang theo khi đến phỏng vấn).
- - Hoăc đến phỏng vấn Trao đổi trực tiếp.
- - Nam / Nữ từ 18 – 30 tuổi. Tốt nghiệp THPT / Nghề hoặc sinh viên chờ xét tốt nghiệp, chờ bằng, SV năm cuối
- - Giọng chuẩn (Không ngọng, không nói giọng địa phương).
- - Xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- - Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Phòng Nhân Sự