1.Hướng dẫn, tư vấn khách hàng đặt lệnh mua-bán chứng khoán tại quầy, qua hệ thống giao dịch online, điện thoại và các thủ tục giao dịch khác;
2. Chủ động tìm kiếm khách hàng mới nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng giao dịch chứng khoán;
3. Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ. Quản lý danh mục đầu tư cho khách hàng;
4. Thường xuyên cập nhật các quy định, chính sách, thông tin kinh tế, tài chính, chứng khoán và các nhu cầu của khách hàng;
5. Tham gia đóng góp ý kiến, xây dựng, phát triển các sản phẩm môi giới phù hợp với nhu cầu thị trường nhằm tăng doanh số và phát triển thị phần cho công ty;
6. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của BLĐ.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần, nghỉ thứ 7 & CN
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Mức lương: thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (XH, YT, TN) theo quy định của pháp luật hiện hành và Quy định của công ty;
- Cơ hội thăng tiến.
- Lương tháng thứ 13
- Thưởng các ngày lễ Tết, nghỉ các ngày lễ tết theo đúng quy định của Nhà nước.
- Du lịch hàng năm
- Hiểu biết cơ bản về TTCK và các quy định pháp luật về GDCK;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: CK, tài chính ngân hàng; có chứng chỉ MGCK hoặc đã có đủ các chứng chỉ chuyên môn do UBCKNN cấp;
- Kỹ năng sale, khả năng giao tiếp và trình bày tốt;
- Trung thực, chịu khó, có niềm đam mê và mong muốn phát triển sự nghiệp trong ngành chứng khoán;
- Phân tích tốt các BCTC và biết phân tích kỹ thuật là một lợi thế.
Ngô Phương Thảo (Ms)