Họ tên: Cao Cường
Ngày sinh: 22-12-1984
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp : Đại Học
Trường: Đại Học thương mại
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Kinh Nghiệm Làm Việc
* Tháng 11 năm 2016 - Tháng 5 năm 2017: Nhà hàng Pepperonis, Tập đoàn AFG
- Chức vụ: Giám đốc thương hiệu
- Dẫn dắt và quản lý các đội và hoạt động của 4 cửa hàng.
- Đào tạo và phát triển các kỹ năng F & B, tiêu chuẩn dịch vụ và thực hành tốt nhất dựa trên tiêu chuẩn của công ty.
- Quản lý ngân sách hàng quý.
- Đáp ứng mục tiêu doanh thu, chi phí, hiệu quả hàng quý và KPI.
- Thực hiện báo cáo quản lý cửa hàng tồn kho hàng ngày.
- Đảm bảo tất cả các công ty của SOP được tuân thủ.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn cao về an toàn vệ sinh thực phẩm và các quy định về sức khỏe & an toàn được duy trì.
- Cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt.
- Đảm bảo hoạt động hiệu quả do siêng năng.
- Phát triển cơ sở khách hàng nhà hàng để phát triển thương hiệu.
- Phân tích các báo cáo đầu ra và gửi đến Quản lý khu vực.
* Tháng 5 năm 2016 - Tháng 11 năm 2016: The Hill Station Sapa
- Chức vụ: Quản lý vận hành
- Hỗ trợ phát triển, viết ra và tích cực triển khai và đào tạo tất cả các bài viết của Công ty.
- Viết, phát triển và duy trì tất cả các Tờ Thông tin về Thực phẩm & Đồ uống.
- Kiểm soát và quản lý tất cả các chi phí thực phẩm và đồ uống cho đầu vào POS.
- Quản lý và kiểm soát tất cả các thay đổi và phát triển POS.
- Ảnh hưởng và hỗ trợ sự phát triển không ngừng của chuỗi cung ứng và hệ thống mua hàng của công ty.
- Hỗ trợ bộ phận mua hàng bằng cách xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp hiện tại và tương lai.
- Quản lý đặt phòng trực tuyến cho Khách sạn, chuẩn hóa quy trình thiết lập phòng cho khách sạn.
- Trợ giúp để tuyển dụng & đào tạo quản lý hàng ngày và đảm bảo rằng các hệ thống mới có thể được thực hiện và theo dõi bởi các nhân viên ở Sapa vào cuối thời gian 4 tháng.
- Dự thảo, trình phê duyệt cuối cùng và sau đó thực hiện một bộ đầy đủ các quy trình cho hoạt động hàng ngày của nhà hàng nhưng không giới hạn ở: Kiểm soát chi phí, Dịch vụ, Sạch sẽ, Vệ sinh, Bảo quản & Bảo trì.
* Tháng 4 năm 2014 - Tháng 4 năm 2016: Nhà hàng Highway4, Rượu Sơn Tinh, 4 giờ
- Chức vụ: Giám đốc phát triển nhà hàng
- Hỗ trợ phát triển, viết ra và tích cực triển khai và đào tạo tất cả các bài viết của Công ty.
- Chuẩn hóa, hỗ trợ và huấn luyện tất cả các thực hành an toàn vệ sinh thực phẩm và các quy trình an toàn & sức khỏe.
- Viết, phát triển và duy trì tất cả các tờ thông tin về thực phẩm và đồ uống.
- Kiểm soát và quản lý tất cả các chi phí thực phẩm và đồ uống cho đầu vào POS.
- Quản lý và kiểm soát tất cả các thay đổi và phát triển POS.
- Hỗ trợ giám đốc F & B xây dựng và triển khai khái niệm đào tạo và phát triển F & B.
- Quản lý và kiểm soát Hệ thống KPI.
- Hỗ trợ giám đốc F & B với tất cả các sự kiện bên trong và bên ngoài cho tất cả các thương hiệu.
- Ảnh hưởng và hỗ trợ sự phát triển không ngừng của chuỗi cung ứng và hệ thống mua hàng của công ty.
- Hỗ trợ bộ phận mua hàng bằng cách xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp hiện tại và tương lai.
- Hỗ trợ và đào tạo đội ngũ Quản lý nhà hàng với tất cả các phát triển kinh doanh hiện tại và tương lai.
- Tích cực hỗ trợ sự phát triển của tất cả các thực đơn cho tất cả các mùa tập trung vào xu hướng, thành phần theo mùa và khái niệm công ty.
- Thiết lập, phát triển, quản lý và kiểm soát tất cả các hoạt động của doanh nghiệp du lịch 4 giờ bao gồm, lớp học nấu ăn, trải nghiệm cocktail, du ngoạn ẩm thực đường phố và tour chưng cất rượu.
- Quản lý và kiểm soát tất cả các khía cạnh của phục vụ sự kiện từ quan hệ khách hàng đến giao hàng và báo cáo lại cho Giám đốc Công ty.
- Viết và xây dựng các báo cáo tài chính và hoạt động hàng tháng chi tiết cung cấp dữ liệu chính xác và kịp thời.
* Tháng 3 năm 2012 - Tháng 4 năm 2014: Nhà hàng Highway4, Rượu Sơn Tinh, 4 giờ
- Chức vụ: Cán bộ kiểm soát và tuân thủ chất lượng (QCCO)
- Phát triển, duy trì và thực hiện tất cả các quy trình QCCO của Công ty trên tất cả các thương hiệu và tất cả các bộ phận của công ty.
- Phân tích, ảnh hưởng và thay đổi hiệu quả các quy trình của công ty phù hợp với các quy định tuân thủ mới của công ty.
- Phát triển và triển khai HACCP trong các hoạt động của Nhà hàng.
- Hỗ trợ tất cả các phòng ban phát triển thực hành tốt nhất theo quy định của Công ty.
- Luôn đi trước tất cả các vấn đề pháp lý hiện tại và tiềm năng liên quan đến điều hành nhà hàng.
- Cập nhật và quản lý tất cả các SOP của Công ty trên tất cả các bộ phận.
* Tháng 9 năm 2011 - Tháng 3 năm 2012: El Gaucho Argentinian Steakhouse
- Chức vụ: Quản lý nhà hàng
- Dẫn dắt và quản lý một nhóm nhà hàng trong các hoạt động hàng ngày.
- Đào tạo và phát triển các kỹ năng F & B, tiêu chuẩn dịch vụ và thực hành tốt nhất.
- Quản lý ngân sách hàng quý.
- Đáp ứng mục tiêu doanh thu, chi phí, hiệu quả hàng quý và KPI.
- Thực hiện báo cáo quản lý cửa hàng tồn kho hàng ngày.
- Liên lạc với trụ sở Công ty để báo cáo tài chính hàng ngày.
- Đảm bảo tất cả các công ty của SOP được tuân thủ.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn cao về an toàn vệ sinh thực phẩm và các quy định về sức khỏe và an toàn được duy trì.
- Cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt.
- Đảm bảo hoạt động hiệu quả do siêng năng.
Mục Tiêu Nghề Nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Mô tả thêm:
- Được học hỏi được nhiều kinh nghiệm, môi trường làm việc tốt, công việc ổn định, lương ổn định, chế độ đãi ngộ tốt.
Cao Cường