Banner TOP 1

Bật mí 5 Kĩ năng thuyết phục khách hàng hữu hiệu nhất trong kinh doanh

tại sao làm đẹp da bằng mật ong mang lại hiệu quả ( xem cách làm )
7 bí quyết ( da mặt đẹp ) hết mụn
Thứ tư, 22/07/2020, 14:13 GMT+7

Trong kinh doanh hẳn ai cũng biết khách hàng là yếu tố quan trọng nhất quyết định cho lợi nhuận của công ty bạn. Và muốn thành công trong lĩnh vực kinh doanh bạn phải luôn biết thuyết phục khách hàng dù là khách hàng dễ tính nhất cũng như những khách hàng khó tính nhất

Bật mí 5 Kĩ năng thuyết phục khách hàng hữu hiệu nhất trong kinh doanh

Bật mí 5 Kĩ năng thuyết phục khách hàng hữu hiệu nhất trong kinh doanh

Vậy kĩ năng thuyết phục khách hàng trong kinh doanh sao cho hiệu quả nhất đừng bỏ qua bài viết sau của working.vn nhé

1. Chúng ta đi tìm hiểu Khách hàng là ai? Khách hàng họ muốn những gì?

Muốn thuyết phục được khách hàng điều đầu tiên chúng ta phải biết khách hàng họ là ai và họ đang muốn những gì? Vậy nên, kỹ năng thuyết phục khách hàng trước hết nên là kỹ năng ghi nhớ, ghi nhớ tất cả những thông tin của khách hàng, càng nhiều càng tốt.

Bạn cần hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, xác định mục tiêu cuộc trò chuyện để có những hành động, lời nói thích hợp sau đó.

Một nhân viên bán hàng giỏi là người biết cách xây dựng cuộc trò chuyện đi đúng hướng. Mang lại lợi ích cho khách hàng, khiến họ hài lòng và mua sản phẩm. Để làm được điều này, bạn phải thấu hiểu tất cả nhu cầu khách hàng và am hiểu sản phẩm của mình mới có thể thuyết phục khách hàng thành công.

Tiếp theo, điều quan trọng hơn nữa là sau khi bạn biết họ là ai, bạn phải biết khách hàng của bạn muốn gì. Kinh doanh hiện đại đã chỉ ra rằng muốn thành công bạn phải “bán cái khách hàng cần chứ không phải cái bạn sản xuất”. Và vì vậy, biết khách hàng muốn gì là điều kiện tiên quyết để có thể “đánh đúng tâm lí” và thuyết phục họ.

2. Kĩ năng Duy trì cầu nối khi giao tiếp

 

Duy-tri-cYu-nYi-khi-giao-tiYp-compressedKĩ năng Duy trì cầu nối khi giao tiếp

Kĩ năng giao tiếp với khách hàng là kĩ năng quan trong nhất trong kinh doanh.Để tạo nên sự thân thiết, niềm tin của khách hàng với sản phẩm của mình thì kĩ năng giao tiếp là điều rất cần thiết

Các cử chỉ,thái độ,ánh mắt,cách chào hỏi, cách mỉm cười, cách nói chuyện nếu bạn là người nắm vững kĩ năng giao tiếp thì đây là cầu nối giúp bạn có một hình ảnh tốt nhất trong mắt khách hàng, Một ánh mắt thân thiện, một nụ cười dễ mến sẽ làm bạn đẹp hơn rất nhiều trong mắt người đối diện. Dáng điệu của bạn cũng nên để lại sự tự tin cần thiết để khách hàng có đủ niềm tin vào những điều bạn nói. Ngoài ra, những kỹ năng giao tiếp khác cũng cần được chú trọng, bởi vì bạn không nên để lại bất kì một sai sót nào trong quá trình tiếp xúc. Bởi lẽ, một khi những ấn tượng ban đầu này tốt đẹp thì xem như bạn đã thành công một nửa, còn ngược lại, có lẽ sẽ rất khó khăn cho cuộc thương thảo của bạn.

3. Kĩ năng Xây dựng lòng tin đối với khách hàng

Là một nhân viên kinh doanh bạn cần phải xây dựng mối quan hệ thân thiết và tin cậy với khách hàng, có như thế khách hàng sẽ cởi mở hơn để chia sẻ chi tiết về doanh nghiệp của họ với bạn.Việc hiểu được hoạt động kinh doanh của khách hàng mình sẽ giúp bạn có nhiều lợi thế hơn để tư vấn những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với mong muốn và đáp ứng nhu cầu của họ.

Bạn có thể bắt đầu bằng cách chia sẻ những kiến thức của bạn về ngành/ lĩnh vực mà họ đang kinh doanh, hãy để khách hàng thấy rằng bạn luôn chăm sóc và dành những giá trị tốt nhất cho doanh nghiệp của họ.

Việc thực hiện cam kết và theo dõi thường xuyên để hỗ trợ bất cứ khi nào họ cần chắc chắn sẽ là cách làm cho khách hàng tiềm năng tin tưởng bạn hơn.

4. Tạo ra sự khan hiếm

tYo-ra-sY-khan-hiYm-compressedKĩ năng Tạo ra sự khan hiếm

Biến tất cả sản phẩm của bạn trở nên độc đáo và khác biệt trên thị trường sẽ tạo được sự chú ý với khách hàng hơn.Đây là một kĩ năng đòi hỏi bạn phải luôn có sự sáng tạo để biết biến tấu và truyền tải đến với khách hàng khiến sản phẩm của mình trở nên mới mẻ và cần thiết phục vụ lợi ích cho khách hàng một cách tốt.

Đưa ra một mức giá ưu đãi trong ngày hoặc một chương trình khuyến mãi ngắn hạn đặc biệt sẽ giúp thúc đẩy quyết định mua hàng của khách hàng. Đây là kỹ năng thuyết phục khách hàng khéo léo, có thể áp dụng cho hầu hết mọi sản phẩm, mô hình kinh doanh.

5. Kĩ năng Cung cấp thông tin hữu ích

Là một nhân viên kinh doanh , bạn cần phải cung cấp thông tin hữu ích của sản phẩm truyền tải tới khách hàng để họ có thể thấy được giá trị sản phẩm của bên bạn mang lại.Bạn hãy sử dụng kĩ năng tư vấn sản phẩm một cách chuyên nghiệp nhất không quên kèm theo những từ chuyên nghành nhằm tăng thêm sự tin tưởng .
Không nên "dìm hàng" đối thủ , thay vào đó hãy nói những tính năng vượt trội của sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu của khách . Một điều quan trọng là cần chỉ ra khách hàng sẽ được gì khi sử dụng sản phẩm của bạn và sẽ mất gì nếu trường hợp ngược lại .

Để có thể đạt được thành công, bạn nên xây dựng cho mình kỹ năng này ngay từ hôm nay, và bắt đầu từ những thói quen giao tiếp nhỏ nhất nhé!Chúc các bạn luôn thành công.

Để biết thêm thông tin hay cần tìm kiếm việc làm hãy liên hệ với chúng tôi qua

website: http://working.vn

Gmail : workingtuyen@gmail.com

Vy Nguyễn

10 bí quyết chăm sóc ( con của bạn ) đẹp như thiên thần
timken usa chính hãng ( giá gốc )
Tin liên quan
Một ứng viên sở hữu trí tuệ cảm xúc sẽ biết linh động mọi tình huống xảy ra, khả năng làm việc của họ sẽ không làm doanh nghiệp thất vọng vì có trí tuệ cảm xúc đồng nghĩa họ có kỹ năng xử lý tình huống rất là tốt.
Nhà tuyển dụng sẽ đánh giá rất cao một ứng cử viên muốn đạt mức thu nhập tốt. Bởi vì họ phần nhiều là những ứng viên luôn tự tin về năng lực và kỹ năng làm việc của chính mình.
Để hạn chế ứng viên từ chối lời mời làm việc vào phút cuối thì các nhà tuyển dụng đầu tiên cần đưa ra mức lương và đãi ngộ hợp lý, tiếp theo thì nhà quản lý tuyển dụng nên cho ứng viên thấy về một tương lai rộng mở của vị trí tuyển dụng. Trong thời gian chờ ứng viên nhận việc, bộ phận tuyển dụng cũng nên chủ động Thường xuyên kết nối trao đổi và chịu khó giải đáp thêm các thắc mắc về công việc và văn hóa công ty sẽ giúp hạ thấp nhất khả năng ứng viên hủy trước ngày đi làm.
Buổi phỏng vấn được coi là bước ngoặc rất quan trọng nhất trong khâu xin việc làm của mỗi ứng viên. Nếu bạn đã chuẩn bị rất kĩ lượng và rất tự tin rằng mình sẽ vượt qua vòng phỏng vấn một cách xuất sắc, nhưng bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều tình huống xấu bất ngờ có thể xảy ra. Vì vậy hãy bồi thêm cho mình thật nhiều kỹ năng xử lý tình huống để luôn ứng phó với mọi thử thách trong bước đường thành công bạn nhé 
Việc nhận diện được ứng viên và đưa ra những lời từ chối khi cần thiêt là một việc làm quan trọng không kém việc tuyển dụng được người tài.Từ chối cũng là một phần kỹ năng giao tiếp khéo léo cần thiết của một nhà tuyển dụng. Thay vì không lựa chọn những ứng cử viên không phù hợp thì một nhà tuyển dụng chuyên nghiệp sẽ biết cách từ chối hài hòa, vui vẻ và để lại những ấn tượng tốt trong lòng mỗi ứng viên.
Nhà tuyển dụng sẽ không bao giờ chọn một ứng viên thiếu chuyên nghiệp trong hành động và lời lẽ khi tham gia phỏng vấn. Vì vậy trước khi tham gia phỏng vấn hãy luyện thật nhiều kỹ năng trình bày và đặt ra những câu hỏi cần thiết để tránh đưa ra những câu hỏi khiến bạn mất điểm trong mắt nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn. 
Thời đại số ngày một phát triển thì xu hướng tuyển dụng cũng ngày một cần được nâng cao. Nhìn chung Xu hướng tuyển dụng nhân sự mọi thời đại đều nhắm vào mục tiêu chung là chiêu mộ nhân tài ưu tứ và xuất sắc nhất cho mỗi doanh nghiệp. Nhưng với bối cảnh như bây giờ thì đã có phần thay đổi tỉ lệ thất nghiệp giảm so với các năm trước. Trên phương diện đó, người tìm việc bắt đầu có những lựa chọn và quyết định công việc chủ động hơn chính vì đó mà khả năng cạnh tranh cũng tăng cao.
Môi trường làm việc của nhân viên văn phòng muốn đạt hiệu quả thành công cao thì không thể thiếu tinh thần đồng đội, việc rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm thuần thục sẽ nâng cao chất lượng công việc, cũng như mang lại thành công cao cho doanh nghiệp mình
Với các kế toán mới vào nghề khi làm kế toán nhập khẩu nếu không cẩn thận bạn sẽ dễ hay quên và nhầm lẫn nhất, vì họ còn thiếu kinh nghiệm thực tế và chuyên môn.
Phần lớn các ứng viên trước khi đi phỏng vấn xin việc họ đều chuẩn bị rất kỹ lưỡng vì thế họ trả lời các câu phỏng vấn một cách rất lưu loát, vượt qua vòng phỏng vấn trong ý nghĩ mình đã hoàn thành tốt và tin rằng mình sẽ được nhận vào làm việc nhưng trái với suy nghĩ của bạn thì bạn lại nhận được câu trả lời từ những nhà tuyển dụng rằng “ Bạn rất tốt nhưng chúng tôi rất tiếc khi không thể nhận bạn”.
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018
Nhà tuyển dụng sẽ đánh giá rất cao một ứng cử viên muốn đạt mức thu nhập tốt. Bởi vì họ phần nhiều là những ứng viên luôn tự tin về năng lực và kỹ năng làm việc của chính mình.
19/05/2018
Buổi phỏng vấn được coi là bước ngoặc rất quan trọng nhất trong khâu xin việc làm của mỗi ứng viên. Nếu bạn đã chuẩn bị rất kĩ lượng và rất tự tin rằng mình sẽ vượt qua vòng phỏng vấn một cách xuất sắc, nhưng bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều tình huống xấu bất ngờ có thể xảy ra. Vì vậy hãy bồi thêm cho mình thật nhiều kỹ năng xử lý tình huống để luôn ứng phó với mọi thử thách trong bước đường thành công bạn nhé 
19/05/2018
Nhà tuyển dụng sẽ không bao giờ chọn một ứng viên thiếu chuyên nghiệp trong hành động và lời lẽ khi tham gia phỏng vấn. Vì vậy trước khi tham gia phỏng vấn hãy luyện thật nhiều kỹ năng trình bày và đặt ra những câu hỏi cần thiết để tránh đưa ra những câu hỏi khiến bạn mất điểm trong mắt nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn. 
19/05/2018
Phần lớn các ứng viên trước khi đi phỏng vấn xin việc họ đều chuẩn bị rất kỹ lưỡng vì thế họ trả lời các câu phỏng vấn một cách rất lưu loát, vượt qua vòng phỏng vấn trong ý nghĩ mình đã hoàn thành tốt và tin rằng mình sẽ được nhận vào làm việc nhưng trái với suy nghĩ của bạn thì bạn lại nhận được câu trả lời từ những nhà tuyển dụng rằng “ Bạn rất tốt nhưng chúng tôi rất tiếc khi không thể nhận bạn”.
19/05/2018
Nhà tuyển dụng thường thông qua thái độ, tính cách con người phán ánh một phần qua hành vi, cử chỉ, lời nói để đánh giá một ứng cử viên.
Xem nhiều
Quá trình tuyển dụng thành công, mang lại kết quả cao và là khâu quan trọng nên các nhà tuyển dụng luôn phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho từng khâu trong quy trình tuyển dụng.
Sự tự tin ngay từ giây phút mà bạn bước vào phòng phỏng vấn sẽ luôn luôn cho bạn một cơ hội tốt hơn để giành được công việc Mơ ước.
Trong lĩnh vực kinh doanh bạn luôn luôn và phải đối mặt với rất nhiều thử thách và khó khăn từ khách hàng cho đến các đối thủ cạnh tranh
Phỏng vấn tuyển dụng không chỉ nhằm tìm hiểu thêm trình độ, tìm hiểu kĩ năng giao tiếp, tính cách của ứng viên đó. Do vậy việc nắm bắt rõ trình tự một cuộc phảng vấn tuyển dụng ứng viên là điều rất quan trọng.
Khi bạn được mời gọi đi phỏng vấn xin việc của một công ty đây là một sự khởi đầu trong quá trình xin việc làm của bạn và là cơ hội để bạn thể hiện sự phù hợp của bản thân với công ty và công việc bạn đang theo đuổi. Cho nên bạn cần phải làm thế nào để có thể thuyết phục các nhà tuyển dụng của công ty đó để họ có thể chọn bạn.
chuyên cung cấp mỡ bò skf
chuyên cung cấp mỡ bò skf
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 
Mr.Son
Phản hồi - Khiếu lại
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Mr.Son
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Nếu cần Phản hồi hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.

Exec time: 3.071342 s