5 Cách trang trí bàn làm việc cho dân văn phòng

Xem tiếp sau quảng cáo
Thứ bảy, 07/09/2019, 08:16 GMT+7

5 Cách trang trí bàn làm việc cho dân văn phòng

Một nhân viên văn phòng nếu biết cách trang trí bàn làm việc hợp lý đẹp mắt sẽ giúp bạn luôn có tinh thần thoải mái và hiệu quả làm việc sẽ cao hơn. Có nhiều cách để trang trí bàn làm việc cho dân văn phòng trong đó phải kể đến những đồ vật trang trí vừa có tác dụng làm đẹp vừa dùng để phục vụ công việc. Giúp nhân viên văn phòng luôn có tinh thần thoải mái để làm việc luôn đạt hiệu quả cao nhất 

5_Cach_trang_tri_ban_lam_viYc_cho_dan_vYn_phong-compressed5 Cách trang trí bàn làm việc cho dân văn phòng

Hôm nay hãy cùng working.vn tìm hiểu qua bài viết sau nhé

1. Sắp xếp bàn làm việc một cách gọn gàng

Vượt trên bất cứ không gian nào, Đối với nhân viên văn phòng bàn làm việc chính là không gian cần nhất đến sự gọn gàng và ngăn nắp. Việc này sẽ giúp bạn tập trung làm việc, hoàn thành công việc nhanh chóng, tốt hơn. Chắc hẳn sẽ chẳng ai có thể làm việc tốt được nếu xung quanh là một mớ hỗn độn, bừa bộn ngổn ngang các loại giấy bút, tài liệu...

Cách trang trí bàn làm việc văn phòng này cũng rất có ích mỗi khi bạn muốn nhờ bạn đồng nghiệp lấy hộ mình một file tài liệu hay văn bản, giấy tờ. Chính vì lý do đó, dù chiếc bàn làm việc của bạn có lớn hay là nhỏ thì hay luôn cố gắng giữ cho mọi thứ trong tầm mắt của mình.

Bạn cũng có thể sử dụng thêm một chiếc giá để đồ hay giỏ nhỏ vừa có tác dụng lưu trữ đồ đạc của bản thân gọn gàng hơn lại vừa là một công cụ trang trí góc làm việc độc đáo và thông minh.

2. Phụ kiện trang trí

PhY-kiYn-trang-tri-compressedPhụ kiện trang trí

Hãy tạo dấu ấn riêng cho một nhân viên văn phòng bằng những sáng tạo của bạn, để khi ngồi vào bàn làm việc bạn cảm thấy có thêm hứng thú và sức mạnh để giải quyết những công việc đang chờ trước mắt. bạn có thể đặt ảnh người thân lên trước mặt, hay bày những khối rubic, hình khối lập phương, chậu cây cảnh, cây thủy tinh, chậu cá hoặc những bức tượng nhỏ đáng yêu, ticker yêu thích,…để giúp bạn có thêm cảm hứng và sáng tạo trong công việc.

3. Thêm các hộp lưu trữ

Ở khu vực lưu trữ, việc xếp lần lượt các chồng tài liệu, hồ sơ dù gọn gàng đến đâu cũng có thể khiến góc nhỏ trở nên lộn xộn, không được quy củ. Để tránh tình trạng này, cũng tùy thuộc vào số lượng tài liệu để bạn tìm ra phương án hợp lý. Nếu số lượng tài liệu, hồ sơ, sách vở không nhiều, bạn có thể chọn chiếc hộp hình chữ nhật đứng bằng nhựa, để cất trữ tài liệu gọn gàng. Với số lượng tài liệu nhiều, bạn nên "đầu tư" thêm những chiếc hộp lưu trữ. Dành thời gian để dán nhãn theo chủ đề, nội dung của tài liệu, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm chúng khi cần.

4. Sử dụng khoảng không gian phía dưới gầm bàn

SY-dYng-khoYng-khong-gian-phia-dYYi-gYm-ban-compressedSử dụng khoảng không gian phía dưới gầm bàn

Hầu hết, mọi người thường bỏ qua khoảng nhỏ phía dưới gầm bàn. Tuy nhiên, hãy biết tận dụng chúng một cách hiệu quả và hợp lý. Với khoảng nhỏ phía dưới gầm bàn, bạn có thể lắp đặt ngăn kéo để cất trữ vô số vật dụng, văn phòng phẩm gọn gàng. Với khoảng nhỏ này, bạn cũng có thể đặt thêm chiếc giỏ nhựa hay một chiếc ghế có hộp phía trong, vừa giúp đồ đạc cá nhân được gọn gàng, vừa giúp bạn có thêm "vật dụng" để chân giúp góc nhỏ trở nên "tiện nghi" hơn.

5. Giảm stress với cây xanh, bể cá

Có nhiều cách trang trí làm cho không gian nơi làm việc của bạn trở nên đặc biệt hơn như việc trang trí những khung ảnh, trưng bày những đồ chơi, vật lưu niệm nhỏ hoặc nuôi cá cảnh, đặc biệt hơn nữa là đặt các chậu cây xanh trang trí. Cây xanh vừa có thể tạo được không gian làm việc xanh sạch vừa là một hình thức giảm stress hiệu quả nhất cho một nhân viên văn phòng như bạn 

Góc làm việc của một nhân viên văn phòng sẽ trở nên sống động nếu mỗi ngày bạn giành một chút thời gian ra chăm chút và ngắm nhìn chúng, sự căng thẳng, mệt mỏi trong công việc có thể bị xua tan nhanh chóng. Đồng thời, cây xanh còn có tác dụng ngăn cản các bức xạ có hại từ màn hình máy tính đến cơ thể bạn, điều này rất tốt cho dân văn phòng.

Tuy nhiên, tùy vào không gian làm việc, bạn cần lựa chọn loại cây có kích thước phù hợp nhất. Có thể là một chậu cây xanh có kích thước lớn đặt trong phòng hoặc đơn giản nhẹ nhàng chỉ là một chậu xương rồng nhỏ đặt bàn.

Trên đây là 5 Cách trang trí bàn làm việc cho dân văn phòng mà chúng tôi luôn muốn chia sẻ với các bạn. Hi vọng rằng các bạn nhân viên văn phòng sẽ luôn bày trí bàn làm việc của mình một cách gọn gàng, đẹp, ấn tượng để bạn luôn có tinh thần thoải mái làm việc thật tốt để luôn hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất. Chúc các bạn luôn thành công.

Để biết thêm thông tin tuyển dụng hay cần tìm kiếm việc làm nhanh nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua

website: http://working.vn

Gmail : workingtuyen@gmail.com

Vy Nguyễn

Xem tiếp sau quảng cáo
Tin liên quan
Như chúng ta đã biết kế toán trưởng là một bộ phận đứng đầu trong ngành kế toán, kế toán trưởng là kế toán cấp cao, quản lý toàn bộ các kế toán viên, phụ trách các hoạt động kế toán, tài chính, thuế, vốn, công nợ của doanh nghiệp. Kế toán trưởng chịu trách nhiệm đảm bảo hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp là hợp pháp và hợp lý.
Để tuyển dụng được những ứng viên phù hợp với vị trí công việc trong công ty là một việc không dễ dàng gì? Tùy vào đặc thù của từng doanh nghiệp mà bộ phận tuyển dụng chọn các cách thức tuyển dụng độc lập hoặc kết hợp cho kế hoạch tuyển dụng của mình. Việc xác định cách tuyển dụng nhân sự sẽ ảnh hưởng đến nhiều yếu tố cần lường trước như đối thủ cạnh tránh cho người xâm nhập vào công ty hay việc giới thiệu bạn bè vào làm việc sẽ ảnh hưởng đến việc tính khách quan trong công việc.
Muốn làm một kế toán hàng tồn kho bạn phải biết cách quản lý thật tốt hàng tồn đọng trong kho,Bởi hàng tồn kho trong doanh nghiệp là bộ phận tài sản lưu động chiếm một ích lợi lớn và có vai trò quan trọng trong toàn bộ quá trình sản xuất, kinh doanh nếu sai sót điều này ảnh hưởng rất lớn đối với mọi hoạt động sản xuất trong kinh doanh của các doanh nghiệp.
Đối với các bạn sinh viên mới ra trường khi bắt đầu vào cuộc phỏng vấn thường mang trong mình rất nhiều nổi lo sợ, hoang mang khiến các bạn mất bình tĩnh. Đừng lo vì đó là những điều hoàn toàn rất bình thường nếu như bạn biết cách sắp xếp chuẩn bị 1 cách cẩn thận, chu toàn thì điều đó sẽ giúp bạn tự tin hơn để có cơ hội phỏng vấn thành công.
Nếu bạn luôn Tự tin vào năng lực bản thân bạn sẽ luôn là một người có trách nhiệm, luôn nổ lực hết sức, luôn phấn đấu không ngừng nghỉ sẽ luôn nhận được kết quả rất tốt và thành công luôn mỉm cười với những người luôn cố gắng và phấn đấu và tự tin vào năng lực của mình.
Khi bước vào cuộc phỏng vấn các nhà tuyển dụng hầu hết đều chuẩn bị rất kĩ lưỡng để có một cuộc phỏng vấn hiệu quả,đặc biệt với các nhà tuyển dụng mới chập chững vào nghề nên bỏ túi 6 bí quyết phỏng vấn sau để áp dụng thường xuyên cho một cuộc phỏng vấn đạt hiệu quả.
Như chúng ta đã biết tủ lạnh là một thiết bị phổ biến trong gia dụng hằng ngày của chúng ta, Việc tủ lạnh không đông đá sẽ khiến ngăn mát của của tủ lạnh sẽ không làm lạnh bởi ngăn đá là nơi tạo ra hơi lạnh sau đó thổi xuống ngăn mát thông qua ống dẫn hơi lạnh Nếu ngăn đá không làm lạnh được thì thường sẽ dẫn theo ngăn mát cũng không đủ độ lạnh để bảo quản thực phẩm được điều đó sẽ làm cho thức ăn sẽ không được bảo quản tốt.
Môi trường làm việc của nhân viên văn phòng là môi trường thế nào? Phải làm gì để nhanh thích nghi, Tâm lý của mỗi chúng ta cho ngày đầu tiên đi làm hầu hết đều như nhau mang trong mình tâm trạng trang hồi hộp, vừa vui vừa lo sợ. Bởi ngày đầu tiên đi làm có một ý nghĩa rất đặc biệt,giống như là một bước ngoặc khởi đầu sự nghiệp cho mỗi người.
Các nhà tuyển dụng khi bắt tay vào qui chế tuyển dụng ai cũng mong muốn lựa chọn chính xác những ứng cử viên xuất sắc để đáp ứng được vị trí thích hợp trong công ty.
Là một nhân viên kế toán phải luôn chuẩn bị cho mình những hành trang kiến thức, cùng những kỹ năng và kinh nghiệm để phục vụ cho tính chất công việc. Đặc biệt nếu một nhân viên kế toán nếu nắm được những thủ thuật siêu biệt sẽ giúp họ luôn hoàn thành tốt công việc của mình một cách nhanh nhất và chính xác nhất.
Ý kiến bạn đọc
Xem tiếp sau quảng cáo
19/05/2018
Trong mỗi chúng ta ai cũng có những ưu khuyết điểm,Với nhân viên văn phòng cũng vậy nếu mang trong mình những khuyến điểm xấu sẽ luôn khiến cho bạn bị thụt lùi trong công việc và dễ mất điểm trong mắt đồng nghiệp cũng như cấp trên. Điều này ảnh hưởng rất xấu trong công việc của bạn và sẽ khiến bạn không có thể đứng vững trong môi trường làm việc nào.
19/05/2018
Nếu bạn luôn Tự tin vào năng lực bản thân bạn sẽ luôn là một người có trách nhiệm, luôn nổ lực hết sức, luôn phấn đấu không ngừng nghỉ sẽ luôn nhận được kết quả rất tốt và thành công luôn mỉm cười với những người luôn cố gắng và phấn đấu và tự tin vào năng lực của mình.
19/05/2018
Môi trường làm việc của nhân viên văn phòng là môi trường thế nào? Phải làm gì để nhanh thích nghi, Tâm lý của mỗi chúng ta cho ngày đầu tiên đi làm hầu hết đều như nhau mang trong mình tâm trạng trang hồi hộp, vừa vui vừa lo sợ. Bởi ngày đầu tiên đi làm có một ý nghĩa rất đặc biệt,giống như là một bước ngoặc khởi đầu sự nghiệp cho mỗi người.
19/05/2018
Môi trường làm việc nào cũng vậy đều có người này người nọ, điều chú ý nhất là người lãnh đạo của mình,những người sếp cũng vậy cũng có người rất hòa nhã có những người rất khó tính
19/05/2018
Trong môi trường công sở, Cách giao tiếp, cách nói chuyện của nhân viên văn phòng nếu không cẩn thận có thể phá vỡ mối quan hệ của bạn với sếp, với các đồng nghiệp,nếu nói những lời nói không thích hợp sẽ gây ra nhiều bất lợi tại nơi làm việc của bạn.
Xem nhiều
Thư ký văn phòng là người quản lý công việc văn thư trong văn phòng cho một loạt các doanh nghiệp và tổ chức chuyên thực hiện các công việc liên quan đến công tác hỗ trợ việc quản lý
Nhân viên Lễ Tân Văn Phòng không chỉ là đại diện cho bộ mặt của công ty, doanh nghiệp, một tổ chức, đối tác, người có nhu cầu tìm hiểu mà còn giúp quá trình làm việc và hợp tác trở nên thuận lợi hơn, suôn sẻ hơn.
Một nhân viên văn phòng thực thụ cần rất nhiều yếu tố bồi dưỡng lên. Ngoài những kỹ năng cơ bản cần thiết kiến thức chuyên sâu còn đòi hỏi sự tinh tế và kinh nghiệm giải quyết vấn đề.
Tin học văn phòng hiện đang là kĩ năng vô cùng quan trọng đối với nghiệp vụ của một nhân viên văn phòng. Tin học văn phòng sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn
Một chuyên gia hành chính nhân sự cung cấp hỗ trợ cho nhân viên của bộ phận nhân sự bằng cách đảm bảo bộ phận hoàn thành các trách nhiệm được giao hàng ngày.
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 
Mr.Son
Phản hồi - Khiếu lại
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Mr.Son
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Nếu cần Phản hồi hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.

Exec time: 2.085705 s