10 Vật Dụng Cần Thiết Nhân Viên Văn Phòng Phải Có.

Xem tiếp sau quảng cáo
Thứ sáu, 07/06/2019, 07:25 GMT+7

Với hàng đống công việc đang chờ và một danh sách dài những khách hàng cần phải gặp, giữ cho bản thân có thể làm hiệu quả suốt cả ngày là một việc không hề dễ dàng.

Tuy nhiên, vẫn có những cách có thể giúp chúng ta nâng cao hiệu quả làm việc của mình. Dưới đây là danh sách một số vật dụng cần phải có nếu bạn muốn ngày làm việc của mình đạt hiệu quả cao nhất.

 

vat-dung-van-phong_2Nhân viên văn phòng cần 1 số vật dụng để làm việc hiệu quả nhất.

1. Điện thoại di dộng của công ty.

- Được cung cấp một chiếc điện thoại chuyên dùng cho công việc vừa giúp bạn giải quyết công việc tốt hơn mà lại không làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư.

- Không chỉ vậy, càng ngày các hãng thiết bị điện tử càng cho ra mắt nhiều smartphone với vô số tính năng hiện đại. Sở hữu một chiếc điện thoại với những tính năng này sẽ giúp cho nhân viên quản lý và giải quyết công việc hiệu quả.

2. Laptop.

- Tùy vào bản chất công việc mà chúng ta chọn sử dụng máy tính bàn hoặc laptop. Tuy nhiên, sử dụng laptop cho phép chúng ta có sự linh động trong việc chọn địa điểm cũng như thời gian làm việc.

- Đối với những công ty lớn với thiết kế không gian mở, bạn có thể sẽ gặp khó khăn khi đang tập trung làm việc mà lại luôn phải nghe bên tai những tiếng bàn phím lách cách, những cuộc gọi điện thoại với khách hàng, tiếng thảo luận giữa các đồng nghiệp

- Sở hữu một chiếc laptop sẽ giúp bạn tránh xa khỏi những vấn đề trên vì bạn có thể chọn một nơi yên tĩnh hơn trong văn phòng để có thể tập trung xử lý công việc.

3. Bình nước.

- Cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể là một việc quan trọng cần làm giúp bạn giữ được năng suất và sự tập trung. Não của con người có 80% là nước, trong khi cơ thể là 65%, một điều vô cùng dễ hiểu vì sao chúng ta cần cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể trong suốt ngày làm việc.

- Một số triệu chứng thường gặp ở nhân viên văn phòng khi cơ thể bị thiếu nước:

  • Đau đầu
  • Buồn ngủ
  • Cáu bẳn

- Những triệu chứng trên có thể dễ dàng làm gián đoạn sự tập trung và làm giảm hiệu quả làm việc của bạn. Vì vậy, hãy mang theo một bình nước để bất cứ khi nào cần bạn cũng có thể dùng.

4. Tai nghe.

- Âm nhạc đối với một số người có thể là thứ gây xao nhãng, nhưng đối với một số người lại là xúc tác thúc đẩy hiệu quả làm việc của họ.

- Tuy nhiên, nghiên cứu đã chỉ ra rằng âm nhạc thực sự có thể giúp chúng ta nâng cao hiệu quả làm việc, đặc biệt đối với những công việc phải làm lặp đi lặp lại nhiều lần.

5. Sổ ghi chú.

- Bất cứ khi nào bạn đang ngồi ở bàn làm việc, trong một cuộc họp hoặc nói chuyện với khách hàng, bạn nên có sẵn một cuốn sổ nhỏ trong tay để ghi chú lại những vấn đề quan trọng.

- Bạn không thể nào ghi nhớ hết trong đầu những thông tin quan trọng, việc nào cần ưu tiên giải quyết, hoặc có thể bạn sẽ quên mất một thông tin nào đó chẳng hạn. Những lúc như vậy, thay vì tốn rất nhiều thời gian để lục lọi lại trí nhớ, bạn chỉ cần liếc thoáng qua trong sổ ghi chú là đã tìm thấy thông tin mình cần.

 

vat-dung-van-phong_3Sổ ghi chú.

6. Giày thể thao.

- Chúng ta thường ngồi tại bàn, ăn trưa và lướt web trong thời gian nghỉ trưa. Nhưng chẳng phải sử dụng thời gian như vậy là quá vô nghĩa?

- Mang theo một đôi giày thể thao đến văn phòng, sau khi ăn trưa bạn có thể tranh thủ thời gian đi dạo, hít thở không khí trong lành.

- Sau khi đi dạo và hít thở không khí bên ngoài, về lại bàn làm việc bạn sẽ cảm thấy tươi mới hơn, tỉnh táo hơn và có nhiều năng lượng hơn để bắt đầu buổi chiều làm việc. Không những thế, nó còn giúp bạn khỏe mạnh và trở nên cân đối hơn.

7. Một chiếc ghế thoải mái.

- Đối với nhân viên văn phòng, phần lớn thời gian của ngày làm việc là ở trên chiếc ghế. Ngồi quá lâu sẽ gây ra một số vấn đề về sức khỏe , đặc biệt là khi chúng ta ngồi không đúng tư thế hoặc chất lượng ghế không tốt.

8. Snacks.

- Những loại snacks tốt cho sức khỏe nên được cho phép sử dụng tại văn phòng. Nó làm chúng ta cảm thấy vui vẻ, tích cực và tràn trề năng lượng. Nhân viên làm việc trong trạng thái đói bụng sẽ trở nên thiếu kiên nhẫn, mất tập trung.

- Bạn có thể sử dụng những loại thực phẩm sau làm bữa ăn nhẹ ở văn phòng:

  • Hạnh nhân – Tốt cho não
  • Quả vả – Giúp duy trì năng lượng
  • Hạt lanh – Tốt cho mắt.

9. Lịch.

- Có cả lịch để bàn lẫn lịch treo tường sẽ là một nguồn bổ trợ cho năng suất làm việc hiệu quả. Lịch sẽ đóng vai trò như một người nhắc việc, giúp bạn không bỏ sót bất cứ công việc, cuộc họp nào.

 

vat-dung-van-phong_4Cây cảnh để phòng làm việc.

10. Cây cảnh.

- Cây cảnh có một tác dụng bất ngờ đối với nhân viên văn phòng. Bạn có thể không nhận ra, nhưng trên thực tế cây cảnh có thể nâng năng suất làm việc của bạn lên đến 15%.

- Nhân viên có thể mang một chậu cây nhỏ để trên bàn làm việc hoặc công ty có thể trồng cây xanh xung quanh văn phòng.

Để biết thêm thông tin tuyển dụng hay cần tìm kiếm việc làm hãy liên hệ với chúng tôi :

Website :

Working.vn - Tuyển dụng nhanh

Tìm công việc mơ ước – Nâng bước thành công.

Hoặc : Gmail : workingtuyen@gmail.com

Nguyễn Hoàng

Xem tiếp sau quảng cáo
Tin liên quan
Với các kế toán mới vào nghề khi làm kế toán nhập khẩu nếu không cẩn thận bạn sẽ dễ hay quên và nhầm lẫn nhất, vì họ còn thiếu kinh nghiệm thực tế và chuyên môn.
Phần lớn các ứng viên trước khi đi phỏng vấn xin việc họ đều chuẩn bị rất kỹ lưỡng vì thế họ trả lời các câu phỏng vấn một cách rất lưu loát, vượt qua vòng phỏng vấn trong ý nghĩ mình đã hoàn thành tốt và tin rằng mình sẽ được nhận vào làm việc nhưng trái với suy nghĩ của bạn thì bạn lại nhận được câu trả lời từ những nhà tuyển dụng rằng “ Bạn rất tốt nhưng chúng tôi rất tiếc khi không thể nhận bạn”.
Để đạt được điểm cao trong mắt các nhà tuyển dụng các ứng viên ngoài năng lực,các kĩ năng chuyên môn của mình các ứng viên như bạn phải không ngừng nổ lực,tìm kiếm những kiến thức về nhà tuyển dụng.
Là một nhân viên văn phòng không ai lạ lẫm gì với những chuyện thị phi nơi công sở. Nếu bạn không đủ tỉnh táo và khôn ngoan để giải quyết thì bạn sẽ bị cuốn vào vòng xoáy thị phi và trở nên mệt mỏi khó khăn, khiến tâm lý sợ sệt môi trường làm việc của bạn ngày một tăng và bạn sẽ không đứng vững ở vị trí công việc nào nếu bạn vẫn luôn ở trong tình trạng đó. Vì vậy muốn vượt qua được thị phi chốn công sở các bạn hãy học cách thích nghi và chiến thắng mọi hoàn cảnh môi trường nhé.
Để trở thành một kế toán tổng hợp thành công đòi hỏi nhân viên kế toán phải am hiểu sâu sắc hầu hết các nghiệp vụ kế toán, đặc biệt là kỹ năng đối chiếu, phân tích, tính toán giá thành và các giải pháp kế toán tối ưu vì kế toán tổng hợp luôn phải chịu trách nghiệm về số liệu chi tiết cho đến số liệu tổng hợp trên sổ kế toán. Mà để làm được như vậy thì kế toán phải rèn luyện, học hỏi và đúc rút rất nhiều kinh nghiệm làm việc thì mới có thể làm tốt được công việc của một kế toán tổng hợp.Kinh nghiệm kế toán tổng hợp 
Nhà tuyển dụng thường lựa chọn ứng viên một cách rất kỹ càng, họ sàn lọc ứng viên trên mọi phương diện, không những bằng cấp, kinh nghiệm, những kỹ năng mà còn cả cách thức, cử chỉ và những điều không ngờ tới như là cảm xúc, tư thế đứng, ngồi... Do đó chúng tôi khuyên bạn rằng bạn nên chuẩn bị thật tốt và thật kỹ càng mọi phương diện trước khi đi phỏng vấn. Đặc biệt là cử chỉ, hành động và tư thế thế, tác phong của bạn.
Kế toán bất động sản đầu tư là ghi nhận bất động sản đầu tư, xác định giá trị ban đầu, chi phí phát sinh sau ghi nhận ban đầu, xác định giá trị sau ghi nhận ban đầu, chuyển đổi mục đích sử dụng, thanh lý bất động sản đầu tư và một số quy định khác làm cơ sở ghi sổ kế toán và lập báo cáo tài chính đồng thời dõi theo Nguyên giá, Giá trị hao mòn, Giá trị còn lại.
Môi trường làm việc của nhân viên văn phòng không phải nhàn hạ như chúng ta nghĩ, ở môi trường đó dân văn phòng cũng trãi qua những áp lực, những căng thẳng trong công việc.Khi bạn cảm thấy áp lực công việc bạn sẽ rơi vào trạng thái mệt mỏi, bế tắc, chán chường, không còn cảm giác thích thú làm bất cứ điều gì.
Khi bạn nhận được lời phỏng vấn xin việc đồng nghĩa đây là thử thách quyết định kết quả của việc xin việc của bạn có thành công hay không ? Bạn đang lo lắng khi đi phỏng vấn xin việc mà trong khi mình chưa có kinh nghiệm. Đừng vì vậy mà nản bạn nhé bởi nhà tuyển dụng họ rất kỳ vọng với những người dám thể hiện bản thân. Đây là dấu hiệu cho thấy bạn là một ứng viên tự tin, sẵn sàng đương đầu với khó khăn và thất bại trong tương lai.
Tuyển dụng là một quá trình tìm kiếm và lựa chọn nhân sự để thỏa mãn nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp và bổ sung lực lượng lao động cần thiết nhằm thực hiện các mục tiêu của doanh nghiệp.
Ý kiến bạn đọc
Xem tiếp sau quảng cáo
19/05/2018
Là một nhân viên văn phòng không ai lạ lẫm gì với những chuyện thị phi nơi công sở. Nếu bạn không đủ tỉnh táo và khôn ngoan để giải quyết thì bạn sẽ bị cuốn vào vòng xoáy thị phi và trở nên mệt mỏi khó khăn, khiến tâm lý sợ sệt môi trường làm việc của bạn ngày một tăng và bạn sẽ không đứng vững ở vị trí công việc nào nếu bạn vẫn luôn ở trong tình trạng đó. Vì vậy muốn vượt qua được thị phi chốn công sở các bạn hãy học cách thích nghi và chiến thắng mọi hoàn cảnh môi trường nhé.
19/05/2018
Môi trường làm việc của nhân viên văn phòng không phải nhàn hạ như chúng ta nghĩ, ở môi trường đó dân văn phòng cũng trãi qua những áp lực, những căng thẳng trong công việc.Khi bạn cảm thấy áp lực công việc bạn sẽ rơi vào trạng thái mệt mỏi, bế tắc, chán chường, không còn cảm giác thích thú làm bất cứ điều gì.
19/05/2018
Trong công việc của một nhân viên văn phòng nếu thường xuyên phạm phải những thói quen, tật xấu thì sẽ khiến bạn trong mắt đồng nghiệp cũng như sếp mình bị tụt lùi, điểu này ảnh hưởng rất lớn đến nghề nghiệp của bạn.Mà những thói quen này thường bị các bạn nhân viên văn phòng bỏ qua và coi nhẹ nó
19/05/2018
Như chúng ta đã biết nếu luôn mang trong mình cảm xúc tiêu cực thì có thể hủy hoại các mối quan hệ trong quá trình giao tiếp, đặc biệt là trong đàm phán, thương lượng,Sự bùng phát các cảm xúc tiêu cực sẽ che mờ lý trí làm giảm khả năng ứng xử khôn ngoan của con người trong giao tiếp, dẫn đến những lời nói, hành động không đúng mực, không hợp lý.
19/05/2018
Trong mỗi chúng ta ai cũng có những ưu khuyết điểm,Với nhân viên văn phòng cũng vậy nếu mang trong mình những khuyến điểm xấu sẽ luôn khiến cho bạn bị thụt lùi trong công việc và dễ mất điểm trong mắt đồng nghiệp cũng như cấp trên. Điều này ảnh hưởng rất xấu trong công việc của bạn và sẽ khiến bạn không có thể đứng vững trong môi trường làm việc nào.
Xem nhiều
Thư ký văn phòng là người quản lý công việc văn thư trong văn phòng cho một loạt các doanh nghiệp và tổ chức chuyên thực hiện các công việc liên quan đến công tác hỗ trợ việc quản lý
Để thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng, bạn cần nắm vững các thao tác trên máy tính như đánh máy, truy cập Internet và bổ sung kiến thức chuyên môn về sử dụng bộ phần mềm Microsoft Office Word, Excel, Powerpoint.
Nhân viên Lễ Tân Văn Phòng không chỉ là đại diện cho bộ mặt của công ty, doanh nghiệp, một tổ chức, đối tác, người có nhu cầu tìm hiểu mà còn giúp quá trình làm việc và hợp tác trở nên thuận lợi hơn, suôn sẻ hơn.
Một nhân viên văn phòng thực thụ cần rất nhiều yếu tố bồi dưỡng lên. Ngoài những kỹ năng cơ bản cần thiết kiến thức chuyên sâu còn đòi hỏi sự tinh tế và kinh nghiệm giải quyết vấn đề.
Một chuyên gia hành chính nhân sự cung cấp hỗ trợ cho nhân viên của bộ phận nhân sự bằng cách đảm bảo bộ phận hoàn thành các trách nhiệm được giao hàng ngày.
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 
Mr.Son
Phản hồi - Khiếu lại
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Mr.Son
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Nếu cần Phản hồi hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.

Exec time: 2.547480 s