6 kỹ năng giúp nhân viên văn phòng thăng tiến nhanh

Thứ bảy, 22/06/2019, 15:33 GMT+7

6 kỹ năng giúp nhân viên văn phòng thăng tiến nhanh

Để thành công trong công việc của một nhân viên văn phòng thì ngoài kiến thức, kinh nghiệm, thì kỹ năng là một phần quan trọng nhất có thể giúp bạn thăng tiến nhanh và thành công nhất trong công việc. Những kỹ năng này không chỉ giúp bạn trở thành một nhân viên giỏi, thậm chí một nhà quản lý đáng ngưỡng mộ, mà còn biến bạn thành một con người tuyệt vời working.vn sẽ chỉ bạn 6 kỹ năng giúp nhân viên văn phòng thăng tiến nhanh

 

6-kY-nYng-giup-nhan-vien-vYn-phong-thYng-tiYn-nhanh6 kỹ năng giúp nhân viên văn phòng thăng tiến nhanh

1. Kỹ năng viết

Như chúng ta đã biết công việc của một nhân viên văn phòng luôn liên quan đến các giấy tờ, Viết công văn, văn bản, Viết email, viết báo cáo... Nên muốn thăng tiến nhanh bạn cần phải tập luyện kỹ năng viết một cách thành thạo, bạn nên sử dụng câu chữ rõ ràng, đúng ngữ pháp, đặc biệt là với ngôn ngữ nước ngoài nhé

2. Biết lắng nghe

Mọi người thường hay đánh đồng những người có kỹ năng giao tiếp tốt với những người giỏi thuyết trình trước đám đông. Thực tế, giữa họ luôn có sự khác biệt. Những người có khả năng giao tiếp giỏi làm tốt điều mà mọi người không chú ý – đó là lắng nghe.

Cách dễ dàng nhất để tạo niềm tin với ai đó là bày tỏ sự quan tâm đến với họ. Bạn có thể đạt được điều này bằng cách nghe nhiều hơn nói. Người biết lắng nghe không nghĩ đến việc sẽ phải nói gì tiếp theo, họ sử dụng câu hỏi để nối dài câu chuyện. Họ xây dựng cuộc trò chuyện xung quanh người kia.

Khi hoài nghi về điều gì đó, hãy đưa ra câu hỏi kiểu như “hãy cho tôi biết thêm về điều đó”. Điều quý giá nhất mà bạn đem lại cho người khác chính là lắng nghe, thấu hiểu họ. Hãy biến khả năng lắng nghe thành vũ khí bí mật trong giao tiếp.

3. Làm việc có trách nhiệm

 

NhYn-YYnh-lYi-vYn-YY-compressedLàm việc có trách nhiệm
 
Khi xảy ra sự cố có liên quan đến mình, đừng cố biện hộ, lảng tránh hay đổ cho người khác, thay vào đó hãy nhận trách nhiệm.

Nhận trách nhiệm một cách thực sự, bạn sẽ học hỏi được nhiều từ chính sai lầm đó. Có trách nhiệm với mọi thứ mình làm và làm được những gì mình nói chính là nền tảng để bạn xây dựng chữ tín

4. Kỹ năng dẫn dắt cuộc họp

Dù bạn thích hay không, khi càng thăng tiến trong sự nghiệp, bạn sẽ càng phải tham gia các cuộc họp nhiều hơn, cùng với những nhân vật quan trọng hơn trong công ty. Đây là dịp để bạn có được sự tôn trọng và ngưỡng mộ từ đồng nghiệp thông qua việc chủ trì các cuộc họp ngắn, không dài dòng mà vẫn cụ thể, súc tích.

5. Kỹ năng đàm phán

 

ky-nang-ke-toan_3Kỹ năng đàm phán

Hãy tìm hiểu về nghệ thuật đàm phán. Bảo đảm sẽ vô cùng có lợi cho sự nghiệp của bạn. Bạn có thể dễ dàng luyện tập kỹ năng này ngay trong cuộc sống hằng ngày của mình – với người bán hàng hay ngay cả với bạn bè, gia đình – bảo đảm bạn sẽ tiến bộ nhanh thôi.

6. Kỹ năng thuyết trình

Có thể công việc hiện tại của bạn không cần phải thuyết trình, nhưng bạn sẽ cần nó cho sự thăng tiến sau này. Những bài thuyết trình tốt không phải nhờ vào những trang PowerPoint được thiết kế ấn tượng mà tùy thuộc vào nhiệt huyết và khả năng thuyết phục của bạn.

Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp các bạn cpo thêm nhiều kiến thức để hoàn thiện những thiếu sót của mình. Chúc các bạn luôn thành công trên mọi chặng đường

Để biết thêm thông tin tuyển dụng hay cần tìm kiếm việc làm nhanh nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua

website: http://working.vn

Gmail : workingtuyen@gmail.com

Vy Nguyễn

Tin liên quan
Muốn làm tốt trong môi trường làm việc của nhân viên văn phòng thì phải luôn hòa nhập với đồng nghiệp thì khi đó bạn mới có thể làm tốt công việc của mình
Mỗi nhà lãnh đạo đều lựa chọn cho mình một phong cách lãnh đạo thể hiện được quan điểm bản thân nhưng cần phải có các cách thức quản lý nhân viên một cách hiệu quả.
Đọc và phân tích báo cáo tài chính là kỹ năng không thể thiếu đối với một nhân viên kế toán. Việc đọc hiểu và phân tích kiểm tra báo cáo tài chính không chỉ giúp bạn quản lý công ty dễ dàng mà còn quản lý tài chính cá nhân chính xác và đặc biệt giúp bạn trở thành một nhân viên kế toán giỏi.
Dù bạn ứng tuyển bất kỳ vị trí nào thì điều quyết định đó chính là trả lời xuất sắc các câu hỏi phỏng vấn tiếng Anh xin việc khi muốn làm việc tại các công ty nước ngoài với mức lương mơ ước và môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Trong cuộc phỏng vấn xin việc, ai cũng muốn chứng minh mình là ứng viên xuất sắc nhất bởi nhiều ứng viên họ nghĩ phô trương bản thân sẽ ghi được nhiều điểm trong mắt nhà tuyển dụng
Các doanh nghiệp, tổ chức phải luôn xác định liệu vị trí được điền khuyết có thể từ nguồn bên trong hay bên ngoài là phần việc đầu tiên trong việc hoạch định chiêu mộ cho một vị trí cụ thể.
Môi trường làm việc của nhân viên văn phòng rất phức tạp vì vậy đòi hỏi nhân viên văn phòng phải khéo léo trong ứng xử giao tiếp,Nếu bạn luôn khô khan, không khéo léo chắc chắn bạn sẽ không đứng vững trong môi trường làm việc này
Kỹ năng tin học là một trong những kỹ năng quan trọng khi bạn đi học, đi làm. Có một cách khác cũng hiệu quả mà tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, đó chính là tự học tin học văn phòng tại nhà.
Kế toán là một công việc rất quan trọng trong các doanh nghiệp, Công việc của một kế toán không quá phức tạp nhưng nhân viên kế toán đều phải có những yêu cầu và nguyên tắc cần phải thực hiện nếu không muốn thua kém các đồng nghiệp
Phỏng vấn ứng viên là cả một nghệ thuật cần phải học dành cho nhà tuyển dụng. Để buổi phỏng vấn thành công và hiệu quả, người phỏng vấn cần lên kế hoạch để tìm hiểu những thông tin cần thiết về ứng viên.
Ý kiến bạn đọc
Xem tiếp sau quảng cáo
19/05/2018
Muốn làm tốt trong môi trường làm việc của nhân viên văn phòng thì phải luôn hòa nhập với đồng nghiệp thì khi đó bạn mới có thể làm tốt công việc của mình
19/05/2018
Mỗi nhà lãnh đạo đều lựa chọn cho mình một phong cách lãnh đạo thể hiện được quan điểm bản thân nhưng cần phải có các cách thức quản lý nhân viên một cách hiệu quả.
19/05/2018
Môi trường làm việc của nhân viên văn phòng rất phức tạp vì vậy đòi hỏi nhân viên văn phòng phải khéo léo trong ứng xử giao tiếp,Nếu bạn luôn khô khan, không khéo léo chắc chắn bạn sẽ không đứng vững trong môi trường làm việc này
19/05/2018
Kỹ năng tin học là một trong những kỹ năng quan trọng khi bạn đi học, đi làm. Có một cách khác cũng hiệu quả mà tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, đó chính là tự học tin học văn phòng tại nhà.
19/05/2018
Việc tạo ra môi trường làm việc tích cực là quan trọng nhất đối với một nhân viên văn phòng.
Xem nhiều
Thư ký văn phòng là người quản lý công việc văn thư trong văn phòng cho một loạt các doanh nghiệp và tổ chức chuyên thực hiện các công việc liên quan đến công tác hỗ trợ việc quản lý
Tin học văn phòng hiện đang là kĩ năng vô cùng quan trọng đối với nghiệp vụ của một nhân viên văn phòng. Tin học văn phòng sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn
 Là một nhân viên văn phòng muốn đạt thành tích trong công việc thì phải có  kĩ năng giao tiếp thật tốt để luôn ứng phó được tất cả tình huống xấu trong mọi công tác nghiệp vụ
Kế hoạch kinh doanh rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới sự thành bại của các doanh nghiệp. Kế hoạch kinh doanh cần phải có trong bất kì hoạt động kinh doanh nào, từ quy mô nhỏ cho đến lớn.
Nhân viên Lễ Tân Văn Phòng không chỉ là đại diện cho bộ mặt của công ty, doanh nghiệp, một tổ chức, đối tác, người có nhu cầu tìm hiểu mà còn giúp quá trình làm việc và hợp tác trở nên thuận lợi hơn, suôn sẻ hơn.

Tin tiêu điểm

  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 
Mr.Son
Phản hồi - Khiếu lại
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Mr.Son
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Nếu cần Phản hồi hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.