Tuyển nhân viên trợ lí cho công ty

Tuyển nhân viên trợ lí cho công ty

Nơi làm việc : Quận 12 - Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp tư nhân

Mức lương: Từ 7-10 Triệu

Hạn nộp hồ sơ: 07/05/2019

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 năm

Trình độ học vấn: Cao đẳng

Hình thức làm việc: Nhân viên hành chính

Giới tính: Không yêu cầu

Số lượng: 1

Loại hình công việc: Tuyển Nhân Viên TP.HCM

Mô tả công việc

.Trợ giúp Giám Đốc quản lý thời gian, lịch làm việc, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, soản thảo văn bản, thư ký các cuộc họp Theo dõi việc triển khai và tổng hợp báo cáo. . Hỗ trợ Giám đốc trong việc giao dịch, đàm phán và ký kết hợp đồng mua bán với đối tác, khách hàng. .Hỗ trợ Giám đốc trong việc soạn thảo và thương thảo hợp đồng, đối soát, thanh toán với khách hàng và đối tác. .Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý sổ sách và báo cáo số liệu. .Hỗ trợ Giám đốc xây dựng định hướng chiến lược phát triển của công ty.Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận, trong việc triển khai và quản lý dự án .Hỗ trợ và tham gia cùng Giám đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại, xây dựng và giữ gìn hình ảnh công ty, tham dự và hỗ trợ Giám đốc trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng. .Theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, nhắc nhở, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các chỉ đạo từ Giám Đốc. Giám sát việc tuân thủ các quy định, qui chế và qui trình quản lý của công ty. .Nắm bắt kịp thời các nhu cầu, phát sinh trong quá trình giám để báo cáo Giám đốc chỉ đạo thực hiện. Thực hiện các công việc khác phù hợp chuyên môn khi được phân công . Lập kế hoạch. . Phát triển cộng tác viên & đại lý. . Công việc hành chánh nhân sự: tuyển dụng, quản lý đội ngũ sales.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh doanh/tài chính/marketing/truyền thông/kinh tế hoặc ngoại ngữ. · Kiến thức: Am hiểu kinh tế, xã hội chung và có kiến thức liên quan đến quản trị doanh doanh nghiệp. . Trung thành, tự tin, tin cậy, nhiệt tâm · Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp. · Kỹ năng trình bày và thuyết phục hiệu quả; · Có trách nhiệm cao trong công việc. . Những ứng viên có kiến thức - kinh nghiệm marketing - sale là 1 lợi thế. . Khả năng đa năng nhiều việc, liên tục học và áp dụng các kiến thức mới. · Thông minh, nhạy bén, sáng tạo và chủ động trong công việc.

Quyền lợi

Trao đổi trực tiếp

Thời gian thử việc

Thỏa thuận

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Trần Hương
Địa chỉ công ty: Park 2, Tầng 12A.11 Vinhome Central Park, 208 Nguyễn Hữu CẢnh P.22, Quận .Bình Thạnh
Email: workingtuyen@gmail.com
Điện thoại: 0909870488
Hạn nộp hồ sơ: 07/05/2019