Tuyển Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Tuyển Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Nơi làm việc : Quận 12 - Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp tư nhân

Mức lương: Từ 5 -7 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệp

Trình độ học vấn: Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Nhân viên hành chính

Giới tính: Không yêu cầu

Số lượng: 1

Loại hình công việc: Tuyển Nhân Viên TP.HCM

Mô tả công việc

- Làm việc theo giờ hành chính ( Sáng: 7h30 - 11h30, Chiều: 13h30- 17h ) - Tư Vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Công ty theo đúng chích sách của công ty. - Lưu trữ hồ sơ hợp đồng và bảo quản các loại giấy tờ có liên quan - Thực hiện các báo cáo hàng ngày / tuần hoặc định kỳ theo quy định. - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, năng động và có trách nhiệm trong công việc, ưu tiên ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe - Không yêu cầu kinh nghiệm - Chấp nhận SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG - sẽ được đào tạo chuyên nghiệp. - Chăm chỉ, kiên trì trong công việc - Ham học hỏi, có ý thức cầu tiến - Nhanh nhẹn trong công việc

Quyền lợi

- Được tăng lương hàng tháng và hưởng các chế độ phúc lợi của công ty - Quyền lợi khác: Du lịch hàng năng, được đào tạo kỹ năng mềm và kỹ năng cần thiết trong công việc. - Làm việc trong một môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, thăng tiến nhanh, ổn định cuộc sống. - Được đào tạo tất cả các kỹ năng mềm, kỹ năng phát triển nghề nghiệp và tham gia chương trình huấn luyện chuyên nghiệp. - Hưởng đầy đủ chế độ cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN,…) - Tham gia du lịch hàng năm cùng công ty.

Thời gian thử việc

Thỏa thuận

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Yến Ngọc
Địa chỉ công ty: TP HCM
Email: workingtuyen@gmail.com
Điện thoại: 01672112887
Hạn nộp hồ sơ: