Banner TOP 1

CTCP Địa Ốc PQR Tuyển Hành Chính Văn Phòng


Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số. 34A Phạm Ngọc Thạch, Phường. 6 , Quận. 3
Người đăng: Phòng Nhân Sự
Mức lương: 6 - 7 Triệu
Email: cskh@pqr.vn
Số điện thoại: 0987345678
Ngày đăng: Thứ sáu, 11/01/2019, 03:26 GMT+7
Lượt xem: 288
  •  - CTCP Địa Ốc PQR Cần tuyển gấp Hành Chính Văn Phòng
  •  - Kinh Nghiệm : Không yêu cầu
  •  - Bằng Cấp : Trung Cấp
  •  - Số Lượng Tuyển : 3
  •  - Làm Việc : Toàn thời gian 
  •  - Chức Vụ : Nhân viên
  •  - Giới Tính : Không yêu cầu 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • -  Khi  làm việc bước đầu có người hướng dẫn cụ thể.
  • -  Được tạo điều kiện trong thời gian nhất định để thích nghi công việc mới.
  • -  Được đào tạo chuyên môn sâu nếu có năng lực tốt.
  • -  Soạn thảo văn bản; sắp xếp lịch họp, ghi biên bản họp; xử lý các cuộc gọi từ đối tác bên ngoài.
  • - Sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ hồ sơ dự án, hợp đồng ... liên quan đến các dự án.
  • - Quản lý giỏ hàng dự án, theo dõi tình trạng đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng của từng sản phẩm.
  • - Tính doanh thu cho các nhóm kinh doanh.
  • - Nhận, tổng hợp trình ký các đề xuất, tờ trình, bảng kê hoa hồng … từ hệ thống sàn giao dịch; chuyển giao hồ sơ cho các bên liên quan.
  • - Phát hành, theo dõi, quản lý và lưu trữ các Biên bản.


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • - Lương cơ bản và các chế độ theo BLLĐ.
  • - Có cơ chế tăng lương phù hợp theo Năng lực.
  • - Được nghỉ các ngày lễ theo chế độ của nhà nước.
  • - Môi trường làm việc thân thiện, Có cơ hội nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn.
  • - Đi làm ngay sau khi được tuyển.
  • - Hưởng đầy đủ chế độ lương thưởng và BHXH.
  • - Hỗ trợ đặc biệt cho nhân viên. làm việc trung thành lâu dài. có phẩm chất năng lực.
  • - Thu nhập từ 6 - 7 triệu/ tháng (tùy theo năng lực) + Hoa hồng phòng hỗ trợ + thưởng quý, năm
  • - Cơ hội học hỏi, giao tiếp cùng BLĐ cấp cao giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư BĐS.
  • - Được tham gia BHXH theo quy định Nhà nước.
  • - Có cơ hội du lịch trong nước: Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng… và cơ hội đi nước ngoài : Đài Loan, Thái Lan, Singapore…
  • - Hưởng chính sách tăng lương định kỳ, thâm niên công tác theo quy định của công ty.
  • - Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
  • - Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Outing tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, kỹ năng về sản phẩm và kỹ năng quản lý;


YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • - Có tinh thần làm việc nghiêm túc có trách nhiệm
  • - Có tinh thần học hỏi cầu tiến.
  • - Trung thực trong công việc.
  • - Kinh nghiệm. Quá trình học tập và Làm việc Nếu có (cung cấp đủ thông tin).
  • - CMND photo (Mang theo khi đến phỏng vấn).
  • - Đơn xin việc ghi rõ vị trí ứng tuyển (Kèm theo hồ sơ khi đến phỏng vấn).
  • - Văn bằng, chứng chỉ Nếu có (Mang theo khi đến phỏng vấn).
  • - Hoăc đến phỏng vấn Trao đổi trực tiếp.
  • - Nam / Nữ, độ tuổi từ 22- 30 tuổi ( Ưu tiên có ngoại hình); Có thể đi công tác.
  • - Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
  • - Sử dụng thành thạo MS office, đặc biệt Word và PowerPoint.
  • - Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
  • - Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
  • - Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.

Phòng Nhân Sự

Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Xem nhiều

Tin tiêu điểm

  • Email
    Hỗ trợ
    Kiến nghị nhanh
    Hỗ trợ
    Đăng review Sản phẩm
Hotline: 
Mrs. Duyên
Phản hồi - Khiếu lại
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Mrs. Duyên
(Phản hồi - Góp ý)
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Nếu cần Phản hồi hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.

Exec time: 1.321133 s