7 Kỹ năng cho một nhân viên văn phòng xuất sắc

Thứ ba, 04/12/2018, 08:19 GMT+7

7 Kỹ năng cho một nhân viên văn phòng xuất sắc 

Khi bước vào những công việc mà mình yêu thích, lựa chọn theo đuổi ngành nghề phấn đấu cho sự thành công trong ngành nghề đó đều phải có những kỹ năng nghề nghiệp,kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.Một nhân viên văn phòng cũng vậy để trở thành một nhân viên văn phòng xuất sắc họ cùng phải cố gắng,nổ lực thật nhiều, và nắm thật kĩ những kĩ năng, nghiệp vụ cần phải có.sau đây tuyển dụng working.vn sẽ chia sẻ cho các bạn 7 Kỹ năng cho một nhân viên văn phòng xuất sắc nhé 
 1.Rèn luyện óc tổ chức trong công việc 

Ren-luyYn-oc-tY-chYc-trong-cong-viYc-compressed


Muốn trở thành một nhân viên văn phòng xuất sắc giải pháp đơn giản nhất cho bạn đó là rèn luyện óc tổ chức công việc.Bạn phải cố gắng rèn luyện sắp xếp công việc sao cho hợp lí.
Bạn hãy viết ra những việc bạn cần làm và làm theo những gì mình viết, bạn nên sắp xếp một không gian làm việc của riêng mình làm sao cho mọi vật dụng trong phòng làm việc của mình đều có mục đích thích hợp của nó.Nếu những vật dụng không cần thiết nên sắp xếp chúng vào một nơi nào riêng biệt nào đó còn nếu không cần thiết có thể bỏ đi.Đây là cách rèn luyện óc tổ chức  trong công việc bạn cần phải nắm rõ 
2.Sắp xếp lại tài liệu trong máy tính
Máy tính là phương tiện không thể không có trong một văn phòng.Chức năng  chính của nó là sao chép và sao lưu dữ liệu.Vì vậy việc sắp xếp những tài liệu quan trọng hay không quan trọng cũng phải đòi hỏi một nhân viên văn phòng phải có kỹ năng sắp xếp bố trí những tài liệu đó trong máy tính một cách gọn gàng dễ tìm kiếm thuận lợi cho công việc của mình
Người ta gọi màn hình máy tính là desktop. Nhiệm vụ của bạn là phải phân bố, bày biện mặt bàn đó làm sao cho thuận tiện nhất dễ nhìn thấy nhất. bố trí tài liệu hợp lý vào các ngăn kéo để khi cần có thể tìm được ngay. Và cách tổ chức theo dạng thư mục hình cây là một trong những cách rất hiệu quả. 

Trong từng thư mục bạn lại tổ chức thành các tệp dữ liệu bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và tiết kiệm thời gian nhiều hơn. Bạn phân chia nhỏ thành càng nhiều thư mục con rồi ghi tên từng danh mục Để dễ nhớ và dẽ dàng tìm kiếm các thư mục con hơn khi cần tìm kiếm tệp tài liệu.Điều đó sẽ khiến công việc của bạn đỡ phức tạp hơn
3.Sắp xếp Bàn Làm việc 

SYp-xYp-Ban-Lam-viYc-compressed


 Bàn làm việc của bạn nên được sắp xếp gọn gàng.Bạn không nên xếp nhiều tài liệu lên bàn làm việc.điều đó khiến bàn làm việc của bạn trở nên lộn xộn,lại khiến công việc của bạn khó khăn hơn và tâm lí làm việc ngỗn ngang hơn.Hãy biết cách thu xếp bàn làm việc của mình sao cho hợp lí,gọn gàng.sắp xếp những thứ bạn cần vào một chỗ thuận tiện và dễ sử dụng nhất
4.Sắp xếp thứ tự ưu tiên của từng công việc
Bạn nên lên danh dách những việc cần làm,đánh giá mức độ quan trọng của từng việc mình làm.việc nào quan trọng thì nên bố trí làm trước.chọn khung giờ thời gian cho bản liệt kê công việc của bạn.Viết ra những ccong việc cần làm,phân loại những việc cần làm, lên danh sách thứ tự cho việc cần làm.Cuối cùng là để danh sách ở một nơi dễ thấy nhất để thuận lợi cho công việc của mình
5.Hãy biết khéo léo từ chối nếu cấp trên giao công việc quá nhiều 

Hay-biYt-kheo-leo-tY-chYi-nYu-cYp-tren-giao-cong-viYc-qua-nhiYu-compressed_1


 Công việc của một nhân viên văn phòng một ngày của bạn đã quá nhiều,nếu cấp trên giao thêm việc cho bạn bạn sẽ làm gì?Nếu bạn đảm nhân thêm liệu bạn có thể làm tốt không?và bạn biết công việc quá nhiều sẽ khiến bạn không thể hoàn thành tốt công việc của mình điều đó sẽ ảnh hưởng tới rất nhiều tới công việc của bạn.Vì vậy bạn hãy khéo léo từ chối thêm những công việc được giao.
6.Cảnh giác với các phương tiện kỹ thuật cao
Cuộc sống, con người hay Các phương tiện kĩ thuật cao đều có những mặt tốt và mặt xấu của nó.không có cái gì là hoàn hảo cả.internet mang lại rất nhiều tiện ích cho cuộc sống nhưng nó cũng kéo không ít thời gian của mình nếu bạn say mê nó và cuối cùng cũng vì nó mà làm trì trệ công việc của mình
Cũng như internet điện thoại di động cũng là một phương tiện liên lạc.Nhưng nếu giao tiếp với điện thoại nhiều cũng sẽ khiến bạn không kịp giờ làm việc cho những việc khác 
7.Xác định những việc nào là việc quan trọng
Mỗi khi bạn thấy mình có quá nhiều việc phải làm và một quỹ thời gian eo hẹp bạn hãy ngồi xuống,hít thở thật sâu và liệt kê những việc mà bạn cần hoàn thành.Mặc dù chúng ta không đủ thời gian để làm tất cả mọi thứ nhưng chúng ta sẽ luôn đủ thời gian để làm những việc quan trọng và theo đuổi công việc đó cho tới khi bạn đạt được mục tiêu
Chúng tôi tin rằng nếu nắm được tất cả những kỹ năng cần thiết các bạn nhân viên văn phòng sẽ luôn đạt được những thành tích trong công việc.cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng chúng tôi.chúc cho con đường tương lai của các bạn luôn rạng ngời.chúc cho các bạn nhân viên văn phòng luôn đạt thành tích xuất sắc trong công việc
Để biết thêm thông tin hay cần tìm kiếm việc làm hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
website: http://working.vn
Gmail   : workingtuyen@gmail.com

Vy Nguyễn

Tin liên quan
Có một tấm bằng cao không phải là điều kiện dễ dàng khi bạn đi xin việc, mà kinh nghiệm thực tế nhiều lúc nào cũng được các nhà tuyển dụng săn đón.
Thuyết trình là một trong những kỹ năng mềm cần thiết để thành công trong công việc của nhân viên văn phòng, hay nói cách khác những người thành công là những người có kỹ năng thuyết trình tốt
Để trở thành nhân viên văn phòng chuyên nghiệp, để tạo ấn tượng tốt và được tuyển dụng bạn cần trang bị cho mình một số kĩ năng cơ bản nhân viên văn phòng nào cũng cần phải có nhưng rất ít người để ý.
Bạn đam mê con số và luôn theo đuổi ngành nghề kế toán mà mình yêu thích, bạn rất muốn củng cố thêm kiến thức về lĩnh vực này.Với công nghệ sử dụng internet toàn cầu các bạn sinh viên ngành kế toán thường hay tìm tòi để học thêm những khóa học kế tóan online
Một điều khá quan trọng mà những người tìm việc cần lưu ý đó là trang phục khi đi phỏng vấn xin việc, hãy sử dụng những trang phục gọn gàng, không quá màu mè, phù hợp với văn hóa văn phòng.
Để phỏng vấn xin việc thành công thì việc chuẩn bị kĩ lưỡng là việc làm rất cần thiết để giúp bạn có thật nhiều ấn tượng với nhà tuyển dụng
Việc lên kế hoạch tuyển dụng là công đoạn quyết định “sức khỏe” doanh nghiệp của bạn. Kế hoạch tuyển dụng càng chi tiết, càng rõ ràng thì cơ hội tuyển chọn được nhân tài càng cao và chất lượng.
Nhân viên văn phòng cần có nhiều kỹ năng làm chủ thời gian cho mình để bạn không mất quá nhiều thời gian để tổng hợp các công việc đưa ra các cách thức thực hiện sao cho đúng tiến độ công việc và hoàn thành nó một cách xuất sắc nhất
Môi trường làm việc văn phòng không đơn giản và hoàn hảo một chút nào cả . Nó được ví như “chiến trường không tiếng súng” và mỗi nhân viên văn phòng cũng tồn tại những nỗi lo sợ riêng trong quá trình làm việc của bản thân.
Kĩ năng xin việc rất cần nhưng ăn mặc lượt là, nói năng nhanh nhảu hay tỏ ra mình khôn ngoan với một vài câu hỏi mà quên mất năng lực cốt lõi mới là thứ mà doanh nghiệp tìm kiếm.
Ý kiến bạn đọc
Xem tiếp sau quảng cáo
19/05/2018
Có một tấm bằng cao không phải là điều kiện dễ dàng khi bạn đi xin việc, mà kinh nghiệm thực tế nhiều lúc nào cũng được các nhà tuyển dụng săn đón.
19/05/2018
Thuyết trình là một trong những kỹ năng mềm cần thiết để thành công trong công việc của nhân viên văn phòng, hay nói cách khác những người thành công là những người có kỹ năng thuyết trình tốt
19/05/2018
Để trở thành nhân viên văn phòng chuyên nghiệp, để tạo ấn tượng tốt và được tuyển dụng bạn cần trang bị cho mình một số kĩ năng cơ bản nhân viên văn phòng nào cũng cần phải có nhưng rất ít người để ý.
19/05/2018
Bạn đam mê con số và luôn theo đuổi ngành nghề kế toán mà mình yêu thích, bạn rất muốn củng cố thêm kiến thức về lĩnh vực này.Với công nghệ sử dụng internet toàn cầu các bạn sinh viên ngành kế toán thường hay tìm tòi để học thêm những khóa học kế tóan online
19/05/2018
Một điều khá quan trọng mà những người tìm việc cần lưu ý đó là trang phục khi đi phỏng vấn xin việc, hãy sử dụng những trang phục gọn gàng, không quá màu mè, phù hợp với văn hóa văn phòng.
Xem nhiều
Với mong muốn chia sẻ những tài liệu về chuyên ngành kế toán working.vn gửi tới các bạn chuyên ngành kế toán thuế 5 kĩ năng bắt buộc một kế toán thuế phải biết
Kế toán trưởng là người giữ chủ chốt trong Doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp lớn. Vì vậy ngoài kiến thức về kế toán, bạn phải trang bị cho mình: Vững về luật, rèn luyện kĩ năng, các mỗi quan hệ.
Ngành kế toán luôn nằm trong nhóm ngành được các nhà tuyển dụng săn đón nhiều nhất,kế toán là một vị trí không thể thiếu trong bất kì công ty nào. Khi ra trường ai cũng rất muốn mình trở thành một kế toán giỏi.
Để tiến tới thành công thì một nhà tuyển dụng cũng phải trải qua nhiều chặng đường phấn đấu học hỏi tìm tòi,và quan trọng nhất là phải có những kĩ năng
Bất cứ bạn sinh viên ngành kế toán nào khi mới ra trường đều cũng gặp khó khăn trong vấn đề tìm kiếm việc làm. Vậy để có thể thành công bạn cần một số kỹ năng nho nhỏ để bạn xin được việc kế toán dễ dàng.
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 
Mr.Son
Phản hồi - Khiếu lại
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Mr.Son
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Nếu cần Phản hồi hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.