10 Vật Dụng Cần Thiết Nhân Viên Văn Phòng Phải Có.

Thứ sáu, 07/06/2019, 07:25 GMT+7

Với hàng đống công việc đang chờ và một danh sách dài những khách hàng cần phải gặp, giữ cho bản thân có thể làm hiệu quả suốt cả ngày là một việc không hề dễ dàng.

Tuy nhiên, vẫn có những cách có thể giúp chúng ta nâng cao hiệu quả làm việc của mình. Dưới đây là danh sách một số vật dụng cần phải có nếu bạn muốn ngày làm việc của mình đạt hiệu quả cao nhất.

 

vat-dung-van-phong_2Nhân viên văn phòng cần 1 số vật dụng để làm việc hiệu quả nhất.

1. Điện thoại di dộng của công ty.

- Được cung cấp một chiếc điện thoại chuyên dùng cho công việc vừa giúp bạn giải quyết công việc tốt hơn mà lại không làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư.

- Không chỉ vậy, càng ngày các hãng thiết bị điện tử càng cho ra mắt nhiều smartphone với vô số tính năng hiện đại. Sở hữu một chiếc điện thoại với những tính năng này sẽ giúp cho nhân viên quản lý và giải quyết công việc hiệu quả.

2. Laptop.

- Tùy vào bản chất công việc mà chúng ta chọn sử dụng máy tính bàn hoặc laptop. Tuy nhiên, sử dụng laptop cho phép chúng ta có sự linh động trong việc chọn địa điểm cũng như thời gian làm việc.

- Đối với những công ty lớn với thiết kế không gian mở, bạn có thể sẽ gặp khó khăn khi đang tập trung làm việc mà lại luôn phải nghe bên tai những tiếng bàn phím lách cách, những cuộc gọi điện thoại với khách hàng, tiếng thảo luận giữa các đồng nghiệp

- Sở hữu một chiếc laptop sẽ giúp bạn tránh xa khỏi những vấn đề trên vì bạn có thể chọn một nơi yên tĩnh hơn trong văn phòng để có thể tập trung xử lý công việc.

3. Bình nước.

- Cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể là một việc quan trọng cần làm giúp bạn giữ được năng suất và sự tập trung. Não của con người có 80% là nước, trong khi cơ thể là 65%, một điều vô cùng dễ hiểu vì sao chúng ta cần cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể trong suốt ngày làm việc.

- Một số triệu chứng thường gặp ở nhân viên văn phòng khi cơ thể bị thiếu nước:

  • Đau đầu
  • Buồn ngủ
  • Cáu bẳn

- Những triệu chứng trên có thể dễ dàng làm gián đoạn sự tập trung và làm giảm hiệu quả làm việc của bạn. Vì vậy, hãy mang theo một bình nước để bất cứ khi nào cần bạn cũng có thể dùng.

4. Tai nghe.

- Âm nhạc đối với một số người có thể là thứ gây xao nhãng, nhưng đối với một số người lại là xúc tác thúc đẩy hiệu quả làm việc của họ.

- Tuy nhiên, nghiên cứu đã chỉ ra rằng âm nhạc thực sự có thể giúp chúng ta nâng cao hiệu quả làm việc, đặc biệt đối với những công việc phải làm lặp đi lặp lại nhiều lần.

5. Sổ ghi chú.

- Bất cứ khi nào bạn đang ngồi ở bàn làm việc, trong một cuộc họp hoặc nói chuyện với khách hàng, bạn nên có sẵn một cuốn sổ nhỏ trong tay để ghi chú lại những vấn đề quan trọng.

- Bạn không thể nào ghi nhớ hết trong đầu những thông tin quan trọng, việc nào cần ưu tiên giải quyết, hoặc có thể bạn sẽ quên mất một thông tin nào đó chẳng hạn. Những lúc như vậy, thay vì tốn rất nhiều thời gian để lục lọi lại trí nhớ, bạn chỉ cần liếc thoáng qua trong sổ ghi chú là đã tìm thấy thông tin mình cần.

 

vat-dung-van-phong_3Sổ ghi chú.

6. Giày thể thao.

- Chúng ta thường ngồi tại bàn, ăn trưa và lướt web trong thời gian nghỉ trưa. Nhưng chẳng phải sử dụng thời gian như vậy là quá vô nghĩa?

- Mang theo một đôi giày thể thao đến văn phòng, sau khi ăn trưa bạn có thể tranh thủ thời gian đi dạo, hít thở không khí trong lành.

- Sau khi đi dạo và hít thở không khí bên ngoài, về lại bàn làm việc bạn sẽ cảm thấy tươi mới hơn, tỉnh táo hơn và có nhiều năng lượng hơn để bắt đầu buổi chiều làm việc. Không những thế, nó còn giúp bạn khỏe mạnh và trở nên cân đối hơn.

7. Một chiếc ghế thoải mái.

- Đối với nhân viên văn phòng, phần lớn thời gian của ngày làm việc là ở trên chiếc ghế. Ngồi quá lâu sẽ gây ra một số vấn đề về sức khỏe , đặc biệt là khi chúng ta ngồi không đúng tư thế hoặc chất lượng ghế không tốt.

8. Snacks.

- Những loại snacks tốt cho sức khỏe nên được cho phép sử dụng tại văn phòng. Nó làm chúng ta cảm thấy vui vẻ, tích cực và tràn trề năng lượng. Nhân viên làm việc trong trạng thái đói bụng sẽ trở nên thiếu kiên nhẫn, mất tập trung.

- Bạn có thể sử dụng những loại thực phẩm sau làm bữa ăn nhẹ ở văn phòng:

  • Hạnh nhân – Tốt cho não
  • Quả vả – Giúp duy trì năng lượng
  • Hạt lanh – Tốt cho mắt.

9. Lịch.

- Có cả lịch để bàn lẫn lịch treo tường sẽ là một nguồn bổ trợ cho năng suất làm việc hiệu quả. Lịch sẽ đóng vai trò như một người nhắc việc, giúp bạn không bỏ sót bất cứ công việc, cuộc họp nào.

 

vat-dung-van-phong_4Cây cảnh để phòng làm việc.

10. Cây cảnh.

- Cây cảnh có một tác dụng bất ngờ đối với nhân viên văn phòng. Bạn có thể không nhận ra, nhưng trên thực tế cây cảnh có thể nâng năng suất làm việc của bạn lên đến 15%.

- Nhân viên có thể mang một chậu cây nhỏ để trên bàn làm việc hoặc công ty có thể trồng cây xanh xung quanh văn phòng.

Để biết thêm thông tin tuyển dụng hay cần tìm kiếm việc làm hãy liên hệ với chúng tôi :

Website :

Working.vn - Tuyển dụng nhanh

Tìm công việc mơ ước – Nâng bước thành công.

Hoặc : Gmail : workingtuyen@gmail.com

Nguyễn Hoàng

Tin liên quan
Khi mới bước đầu làm việc ở môi trường mới chắc hẳn không ai trong chúng ta là không khỏi bở ngỡ và thiếu tự tin về công việc mới đầu của mình.và đặc biệt hơn là trong môi trường làm việc của nhân viên văn phòng lại càng thiếu tự tin hơn.
Mỗi giây trôi qua không bao giờ lấy lại được, vì vậy trước khi làm việc gì bạn nên có kế hoạch cụ thể để quản lý thời gian một cách khoa học nhất, tránh bị lãng phí thời gian một cách vô bổ.
Kế toán là một ngành thường xuyên làm việc với các háo đơn chứng từ, công việc của một kế toán liên quan đến toán học là nhiều,Và việc thường xuyên tiếp xúc với nhiều con số nếu không tỉ mỉ, cận thận thì việc xảy ra sai sót thì rất là dễ dàng
Giới thiệu bản thân là việc đơn giản nhất dù các bạn ứng viên muốn hay không thì đến 99% tất cả các cuộc phỏng vấn đây là việc đầu tiên mà các bạn ứng viên phải làm.
Để có cơ hội xin việc làm nhanh nhất đúng với sở thích và ngành nghề mình theo đuổi ngoài những kỹ năng nghiệp vụ cùng kinh nghiệm thực tế
Đối với nhiều nhà tuyển dụng, tuyển được một nhân viên họ mong đợi không phải là điều dễ dàng. Lý do là họ mắc phải nhiều sai lầm trong khâu tuyển chọn và thường là những lỗi khá đơn giản.
Thuyết trình bằng Powerpoint là một kỹ năng mềm thiết yếu trong công việc của một nhân viên văn phòng, Nó giúp bạn chứng tỏ cho mọi người thấy bạn có khả năng diễn giải tốt thế nào
Bạn là một người theo đuổi ngành kế toán,bạn luôn ao ước để thành công trong ngành kế toán.Việc nắm được những kỹ năng, những yếu tố, tố chất cần thiết sẽ giúp các bạn đi đến con đường thành công nhanh nhất
Sinh viên mới ra trường kinh nghiệm còn non nớt. Tuy nhiên, nếu công ty biết cách phỏng vấn, và hỏi những câu hỏi phù hợp, bạn vẫn có thể tìm được ứng cử viên phù hợp với yêu cầu công việc.
Tìm kiếm một công việc mơ ước luôn là khát khao của tất cả mọi người. Hãy nắm bắt đúng bí quyết và quan trọng nhất là, hiểu chính mình để tạo được cho mình bước đi tốt trong sự nghiệp.
Ý kiến bạn đọc
Xem tiếp sau quảng cáo
19/05/2018
Khi mới bước đầu làm việc ở môi trường mới chắc hẳn không ai trong chúng ta là không khỏi bở ngỡ và thiếu tự tin về công việc mới đầu của mình.và đặc biệt hơn là trong môi trường làm việc của nhân viên văn phòng lại càng thiếu tự tin hơn.
19/05/2018
Mỗi giây trôi qua không bao giờ lấy lại được, vì vậy trước khi làm việc gì bạn nên có kế hoạch cụ thể để quản lý thời gian một cách khoa học nhất, tránh bị lãng phí thời gian một cách vô bổ.
19/05/2018
Thuyết trình bằng Powerpoint là một kỹ năng mềm thiết yếu trong công việc của một nhân viên văn phòng, Nó giúp bạn chứng tỏ cho mọi người thấy bạn có khả năng diễn giải tốt thế nào
19/05/2018
Khi bước vào một môi trường làm việc mới có thể một nhân viên văn phòng như bạn sẽ gặp nhiều trở ngại, áp lực lớn. Để tiến xa hơn trên nấc thang sự nghiệp, bạn cần hiểu được những nguyên tắc nơi văn phòng để luôn làm việc hiệu quả
19/05/2018
Có thể nói rằng văn phòng không thể vận hành trơn tru nếu không có những nhân viên rất giỏi xoay sở trong các tình huống, cả trong công việc chuyên môn và các vấn đề trong đời sống công sở và không ai biết điều gì sẽ xảy ra nếu họ rời đi.
Xem nhiều
 Là một nhân viên văn phòng muốn đạt thành tích trong công việc thì phải có  kĩ năng giao tiếp thật tốt để luôn ứng phó được tất cả tình huống xấu trong mọi công tác nghiệp vụ
Tin học văn phòng hiện đang là kĩ năng vô cùng quan trọng đối với nghiệp vụ của một nhân viên văn phòng. Tin học văn phòng sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn
Thư ký văn phòng là người quản lý công việc văn thư trong văn phòng cho một loạt các doanh nghiệp và tổ chức chuyên thực hiện các công việc liên quan đến công tác hỗ trợ việc quản lý
Kế hoạch kinh doanh rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới sự thành bại của các doanh nghiệp. Kế hoạch kinh doanh cần phải có trong bất kì hoạt động kinh doanh nào, từ quy mô nhỏ cho đến lớn.
Kỹ năng làm việc nhóm là một trong những kỹ năng mềm cần thiết mà nhân viên văn phòng cần phải có

Tin tiêu điểm

  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 
Mr.Son
Phản hồi - Khiếu lại
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Mr.Son
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Nếu cần Phản hồi hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.